UBND tỉnh Lào Cai ban hành Quyết định về giải quyết khiếu nại của ông Điền Duy Cương

Ngày 26 tháng 4 năm 2017, UBND tỉnh Lào Cai ban hành Quyết định số 1422/QĐ-UBND về giải quyết khiếu nại của ông Điền Duy Cương, Tổ 15, phường Bắc Cường, thành phố Lào Cai, tỉnh Lào Cai.

Theo nội dung đơn ông Điền Duy Cương khiếu nại Quyết định số 5692/QĐ-UBND ngày 25/11/2016 của Chủ tịch UBND thành phố Lào Cai về việc giải quyết khiếu nại của ông với các nội dung cụ thể như sau:

1. Đề nghị đo đạc kiểm tra lại diện tích đối với các hạng mục: Nhà bếp; Sân láng vữa xi măng trong bản tổng hợp chi tiết bồi thường, hỗ trợ tái định cư.

2. Ông Điền Duy Cương đề nghị:Giao đất tái định cư cho 2 con ông là Điền Trung Hà (con trai) và Điền Trung Nhi (con gái); Giao đất tái định cư cho em trai ông là Điền Duy Cảnh.

Qua nghiên cứu hồ sơ và thẩm tra xác minh đơn khiếu nại của ông Điền Duy Cương. Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Lào Cai đã ban hành quyết định giải quyết đơn khiếu nại lần hai đối với khiếu nại của Điền Duy Cương, vẫn công nhận nội dung giải quyết tại Quyết định số 5692/QĐ-UBND ngày 25/11/2016 của Chủ tịch UBND thành phố Lào Cai. Trong trường hợp ông không đồng ý với quyết định giải quyết khiếu nại thì có quyền khởi kiện vụ án hành chính tại Tòa án theo quy định của Luật tố tụng hành chính./.

Tống Thị Hoan (VP)
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập