Thanh tra huyện Si Ma Cai tổ chức tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật đợt I năm 2019

Ngày 09/5/2019, tại Hội trường Trung tâm giáo dục Nghề nghiệp và Giáo dục thường xuyên huyện Si Ma Cai, Thanh tra huyện đã phối hợp với Phòng Tư Pháp huyện tổ chức hội nghị “Tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật đợt I” năm 2019.

Đến dự và triển khai nội dung có đồng chí Sùng Văn Toán - Phó Chánh Thanh tra huyện, đồng chí Vũ Đình Quang - Trưởng phòng Tư pháp huyện, cùng 90 đồng chí là thành viên Hội đồng phối hợp công tác phổ biến, giáo dục pháp luật huyện; các ban của HĐND huyện; Báo cáo viên pháp luật huyện; Lãnh đạo UBND các xã; cán bộ tư pháp hộ tịch các xã.


Đ/c Sùng Văn Toán - Phó Chánh Thanh tra huyện phổ biến các nội dung Luật Tố cáo 2018

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được cập nhật những nội dung như: Luật Tố cáo năm 2018 có hiệu lực từ ngày 01/01/2019; Luật Bảo vệ bí mật nhà nước; Luật chăn nuôi; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của 37 luật có liên quan đến Luật Quy hoạch.

Các đại biểu tham dự Hội nghị

Sau khi tiếp thu các luật trên, đồng chí Sùng Văn Toán - Phó Chánh Thanh tra huyện đề nghị các đại biểu mở các hội nghị tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật tại các cơ quan đơn vị, UBND các xã, tại các thôn, bản để tuyên truyền nội dung các Luật đến với cán bộ, nhân dân trên địa bàn nắm được và thực hiện./.

Sùng Văn Toán (PCTT huyện Si Ma Cai)
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập