Thanh tra tỉnh Lào Cai dự Hội nghị tập huấn Thông tư số 03/TT-TTCP ngày 10/6/2013 của Thanh tra Chính phủ

Thông tư số 03/2013/TT-TTCP ngày 10/6/2013 của Thanh tra Chính phủ ban hành quy định nhiều nội dung như: Phạm vi điều chỉnh, đối tượng áp dụng; các loại báo cáo, thời kỳ lấy số liệu, thời hạn gửi báo cáo và quản lý, sao chụp báo cáo; điều khoản thi hành được quy định cụ thể. Vì vậy, việc tập huấn thực hiện Thông tư số 03/2013/TT-TTCP về đề cương các loại báo cáo và biểu mẫu là hết sức cần thiết.

 

 

Quang cảnh Hội nghị tập huấn Thông tư số 03/TT-TTCP

 

Các đại biểu dự tập huấn đã tiến hành thảo luận, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác báo cáo và nghe các giải đáp hướng dẫn báo cáo từ Thanh tra Chính phủ. Từ đó, nâng cao chất lượng các báo cáo, cũng như trong công tác theo dõi, đôn đốc xử lý sau thanh tra, để thực hiện nghiêm túc, nâng cao hiệu lực, hiệu quả của hoạt động thanh tra, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của ngành Thanh tra.

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, Phó Tổng Thanh tra Chính phủ Nguyễn Văn Thanh nhấn mạnh Thông tư số 03/2013/TT-TTCP và đề cương các loại báo cáo và biểu mẫu rất cần thiết và quan trọng với hoạt động của ngành Thanh tra. Thanh tra Chính phủ, Thanh tra các bộ, ngành Trung ương, tỉnh, thành phố cần nắm rõ và quan tâm đến báo cáo công tác thanh tra, giải quyết khiếu nại, tố cáo và phòng, chống tham nhũng./.

Văn phòng Thanh tra tỉnh



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập