Thanh tra tỉnh công bố Quyết định thanh tra tại UBND thành phố Lào Cai

Thành phần tham dự buổi công bố:

- Về phía UBND thành phố có ông Lê Quang Minh – Chủ tịch UBND thành phố; Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị, UBND các xã, phường có liên quan.

- Về phía Thanh tra tỉnh có ông Phan Đăng Toàn- Phó Chánh Thanh tra tỉnh - Trưởng đoàn và các thành viên trong Đoàn thanh tra.

Nội dung thanh tra bao gồm:

- Thanh tra trách nhiệm của Thủ trưởng trong việc chấp hành pháp luật về tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo; công tác thanh tra và xử lý sau thanh tra; việc thực hiện các quy định của pháp luật về phòng, chống tham nhũng; thanh tra việc chấp hành chính sách pháp luật của nhà nước về công tác thu, chi tài chính ngân sách, quản lý đầu tư xây dựng cơ bản, các nguồn vốn khác;  kiểm tra việc thực hiện kết luận, xử lý sau thanh tra của Thủ trưởng đơn vị.

- Thời hạn thanh tra là 45 ngày làm việc, kể từ ngày công bố Quyết định thanh tra tại UBND thành phố.

- Thời kỳ thanh tra 03 năm (từ năm 2012 đến năm 2014).

Tổ giám sát hoạt động Đoàn thanh tra gồm: Ông Nguyễn Đức Thuận – Phó Trưởng phòng Phòng Giám sát, thẩm định và xử lý sau thanh tra và bà Nguyễn Thị Hoàng  – Thanh tra viên – Phòng Giám sát, thẩm định và xử lý sau thanh tra.

Phát biểu tại buổi công bố, ông Lê Quang Minh – Chủ tịch UBND thành phố hoàn toàn nhất trí với kế hoạch thanh tra của Đoàn thanh tra và giao cho các bộ phận, phòng ban, các đơn vị trực thuộc chuẩn bị tài liệu phục vụ cho công tác thanh tra./.



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập