Thanh tra tỉnh công bố Quyết định thanh tra tại Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Lào Cai

Thực hiện Quyết định thanh tra số 42/QĐ-TT ngày 10/02/2017 của Chánh Thanh tra tỉnh Lào Cai về việc thanh tra tại Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Lào Cai, ngày 16/02/2017 Thanh tra tỉnh Lào Cai đã tiến hành công bố Quyết định thanh tra tại Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Lào Cai.

Thành phần tham dự buổi công bố:

- Về phía Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Lào Cai có bà Phạm Thị Hồng Loan - Giám đốc Sở, ông Hà Minh Tân - Phó Giám đốc Sở, Giám đốc các đơn vị trực thuộc và các bộ phận chuyên môn có liên quan của đơn vị.

- Về phía Thanh tra tỉnh có ông Hoàng Công Phái - Phó Chánh Thanh tra tỉnh.

- Về phía Đoàn thanh tra: Có 06 thành viên do ông Nông Quang Hiền làm Trưởng đoàn.

- Tổ Giám sát hoạt động Đoàn thanh tra có ông Nguyễn Thế Bình - Thanh tra viên - Trưởng phòng Thanh tra giải quyết KNTC Thanh tra tỉnh.

 
Quang cảnh Lễ công bố Quyết định thanh tra tại Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Lào Cai

Nội dung thanh tra:

- Thanh tra trách nhiệm Thủ trưởng trong việc chấp hành pháp luật về tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo; công tác thanh tra và xử lý sau thanh tra; việc thực hiện các quy định của pháp luật về phòng, chống tham nhũng. Thanh tra việc chấp hành chính sách pháp luật của nhà nước về công tác quản lý tài chính, tài sản, quản lý đầu tư XDCB và các nguồn vốn khác đối với Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Lào Cai và các đơn vị trực thuộc.

- Thời kỳ thanh tra: Từ ngày 01/01/2014 đến hết 31/12/2016.

- Thời hạn thanh tra là 45 ngày làm việc (không kể ngày nghỉ), kể từ ngày công bố Quyết định thanh tra.

Phát biểu tại buổi công bố, bà Phạm Thị Hồng Loan - Giám đốc Sở hoàn toàn nhất trí với kế hoạch thanh tra của Đoàn thanh tra và giao cho các đơn vị trực thuộc cùng các bộ phận chuyên môn theo Kế hoạch thanh tra chuẩn bị tài liệu phục vụ cho công tác thanh tra.

 Kiều Liên




Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập