Thanh tra tỉnh công bố Quyết định thanh tra tại Công ty TNHH một thành viên Môi trường đô thị tỉnh Lào Cai

Nội dung thanh tra đối với Công ty TNHH một thành viên Môi trường đô thị tỉnh Lào Cai gồm:

- Tổ chức thanh tra việc chấp hành các chính sách pháp luật của nhà nước đối với Công ty TNHH một thành viên Môi trường đô thị tỉnh Lào Cai, bao gồm thực hiện các chính sách pháp luật về thuế, chính sách, chế độ đối với người lao động như tiền lương, tiền thưởng, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm tai nạn và an toàn lao động;

- Thời hiệu cuộc thanh tra từ 01/1/2010 đến hết 31/12/2013.

Qua thanh tra nhằm đánh giá đúng thực trạng về việc chấp hành các quy định pháp luật của Nhà nước đối với Công ty TNHH một thành viên Môi trường đô thị tỉnh Lào Cai. Phát huy những mặt mạnh và phát hiện những tồn tại thiếu sót để kịp thời chấn chỉnh, xử lý các khuyết điểm nếu có theo quy định của pháp luật.

Đoàn thanh tra gồm 6 thành viên do ông Nguyễn Đức Minh - Chánh Văn phòng Thanh tra tỉnh làm Trưởng đoàn, sẽ tiến hành thanh tra trực tiếp tại Công ty TNHH một thành viên Môi trường đô thị tỉnh Lào Cai trong thời gian 45 ngày (không kể ngày nghỉ) kể từ ngày công bố Quyết định thanh tra tại đơn vị ngày 24/12/2013.

Chánh Thanh tra tỉnh trực tiếp giám sát đối với Đoàn thanh tra theo quy chế giám sát, kiểm tra hoạt động của Đoàn Thanh tra ban hành kèm theo Quyết định số 2861/QĐ-TTCP ngày 22/12/2008 của Thanh tra Chính phủ./.

Văn phòng Thanh tra tỉnh



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập