Công bố quyết định thanh tra tại UBND huyện Bảo Yên

Ngày 14/8/2018, tại UBND huyện Bảo Yên, Thanh tra tỉnh đã công bố quyết định thanh tra trách nhiệm thủ trưởng trong việc chấp hành pháp luật về tiếp công dân,khiếu nại, tố cáo; công tác thanh tra và xử lý sau thanh tra; việc thực hiện các quy định của pháp luật về phòng, chống tham nhũng. Thanh tra việc chấp hành chính sách pháp luật của Nhà nước về công tác quản lý tài chính, tài sản, quản lý đầu tư xây dựng cơ bản, các nguồn vốn khác tại huyện Bảo Yên.

​Theo Quyết định số 156/QĐ-TT ngày 09/8/2018 của Chánh Thanh tra tỉnh, thời hiệu thanh tra tại huyện Bảo Yên trong thời gian 3 năm (từ năm 2015 đến hết năm 2017); thời hạn thanh tra 45 ngày làm việc thực tế. Đoàn thanh tra gồm 11 thành viên do ông Trần Văn Việt - Phó Chánh Thanh tra tỉnh làm Trưởng đoàn. Cũng theo Quyết định thanh tra, việc giám sát, chỉ đạo Đoàn thanh tra sẽ do Chánh Thanh tra tỉnh Phan Đăng Toàn thực hiện.


Đ/c Trần Văn Việt - Phó Chánh Thanh tra tỉnh, Trưởng đoàn thanh tra công bố quyết định thanh tra

Phát biểu tại buổi công bố quyết định thanh tra, Phó Chánh Thanh tra tỉnh Trần Văn Việt - Trưởng đoàn thanh tra đề nghị: UBND huyện cần chỉ đạo các đơn vị cung cấp tài liệu, hồ sơ kịp thời, đầy đủ cho Đoàn thanh tra; phân công đầu mối bố trí thời gian, sắp xếp lịch làm việc với đoàn, tạo mọi điều kiện để Đoàn thanh tra hoàn thành nhiệm vụ với hiệu quả cao nhất; yêu cầu, các thành viên Đoàn thanh tra cần hoạt động đúng quy định, quy chế, giữ gìn hình ảnh người cán bộ thanh tra, giữ nghiêm kỷ luật phát ngôn, bảo mật thông tin; thực hiện nghiêm túc quy chế của đoàn thanh tra cũng như các quy định khác của pháp luật về thanh tra, thực hiện đảm bảo theo kế hoạch được duyệt; không kéo dài, không làm ảnh hưởng đến hoạt động bình thường đơn vị được thanh tra./.

Trần Văn Hải (VP)



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập