Công bố Quyết định thanh tra tại Trường Cao đẳng Sư phạm Lào Cai

Thành phần tham dự buổi công bố:

- Về phía Trường Cao đẳng Sư phạm Lào Cai có ông Hoàng Văn Dương - Hiệu trưởng, đại diện các khoa, phòng, đơn vị trực thuộc có liên quan. 

- Về phía Thanh tra tỉnh có ông Trần Văn Việt - Phó Chánh Thanh tra tỉnh; Đoàn thanh tra có 4 thành viên do ông Nguyễn Đức Thuận - Thanh tra viên - Trưởng phòng Giám sát, thẩm định và xử lý sau thanh tra làm Trưởng đoàn thanh tra và các thành viên trong Đoàn thanh tra.

Nội dung thanh tra bao gồm:

- Thanh tra trách nhiệm của Thủ trưởng trong việc thực hiện chức trách nhiệm vụ được giao; việc thực hiện các quy định của pháp luật về phòng, chống tham nhũng; việc chấp hành chính sách pháp luật của nhà nước về quản lý tài chính, tài sản, đầu tư xây dựng cơ bản đối với Trường Cao đẳng Sư phạm Lào Cai.

- Thời hạn thanh tra là 45 ngày làm việc, kể từ ngày công bố Quyết định thanh tra.

- Thời kỳ thanh tra: Từ 01/01/2012 đến 31/12/2014.

Tổ giám sát hoạt động Đoàn thanh tra gồm: Ông Nguyễn Văn Nhất và bà Tạ Kiều Oanh - Thanh tra viên - Phòng Giám sát, thẩm định và xử lý sau thanh tra Thanh tra tỉnh Lào Cai.

Phát biểu tại buổi công bố, ông Hoàng Văn Dương - Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Sư phạm Lào Cai hoàn toàn nhất trí với kế hoạch thanh tra của Đoàn thanh tra và giao cho các bộ phận, khoa, phòng, các đơn vị trực thuộc chuẩn bị tài liệu phục vụ cho công tác thanh tra./.





Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập