Thanh tra tỉnh Cao Bằng kiểm tra công tác thi đua đối với Thanh tra tỉnh Lào Cai

Ngày 18/10/2019, Đoàn công tác Thanh tra tỉnh Cao Bằng do Phó Chánh Thanh tra tỉnh Trịnh Sỹ Tài dẫn đầu đã đến kiểm tra công tác thi đua năm 2019 tại Thanh tra tỉnh Lào Cai. Tiếp và làm việc với đoàn về phía Thanh tra tỉnh Lào Cai có Phó Chánh Thanh tra tỉnh Hoàng Công Phái, lãnh đạo Văn phòng, Phòng nghiệp vụ và cán bộ làm công tác TĐKT.

Tại buổi làm việc, Đoàn công tác của Thanh tra tỉnh Cao Bằng đã được nghe tóm tắt báo cáo kết quả thực hiện các phong trào thi đua của ngành Thanh tra Lào Cai 10 tháng đầu năm 2019.


Hình ảnh buổi kiểm tra công tác thi đua năm 2019 tại Thanh tra tỉnh Lào Cai

Sau khi nghe báo cáo tình hình thực hiện công tác thi đua, khen thưởng 10 tháng đầu năm 2019, Phó Chánh Thanh tra tỉnh Cao Bằng Trịnh Sỹ Tài đã biểu dương và đánh giá cao kết quả đạt được của Thanh tra tỉnh Lào Cai, cụ thể: Phong trào thi đua, công tác khen thưởng từng bước được đổi mới đi vào nề nếp, nhất là việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, việc thực hiện nhiệm vụ chuyên môn và xây dựng nông thôn mới; lãnh đạo Thanh tra Lào Cai đã quan tâm quán triệt việc thực hiện các quy định của pháp luật về thi đua, khen thưởng; ban hành đầy đủ các văn bản, kế hoạch phát động và kế hoạch thực hiện phong trào thi đua của Cụm, của Khối, của Ngành và của cơ quan; đã thực hiện đăng ký thi đua; ký kết giao ước thi đua; xây dựng được nhiều gương điển hình tiên tiến… Đồng thời, khẳng định Thanh tra tỉnh Lào Cai đứng đầu Cụm thi đua số IV.


Phó Chánh Thanh tra tỉnh Cao Bằng Trịnh Sỹ Tài đánh giá cao công tác thi đua của Thanh tra tỉnh Lào Cai

Qua buổi làm việc, Phó Chánh Thanh tra tỉnh Lào Cai Hoàng Công Phái đã giải đáp đầy đủ các thắc mắc về một số câu hỏi của Đoàn công tác và cảm ơn sự quan tâm, chia sẻ kinh nghiệm của Thanh tra tỉnh Cao Bằng đối với Thanh tra tỉnh Lào Cai. Đồng thời, cũng nêu rõ những điểm mới, nổi bật của ngành Thanh tra tỉnh Lào Cai trong những năm gần đây, những điểm đạt và chưa đạt, cần khắc phục đổi mới, nâng cao chất lượng trong công tác tiếp dân, xử lý đơn thư, công tác thanh tra kinh tế xã hội, phòng chống tham nhũng.


Phó Chánh Thanh tra tỉnh Lào Cai Hoàng Công Phái giải đáp các thắc mắc của Đoàn công tác

Kết thúc buổi làm việc, lãnh đạo 02 cơ quan đã thống nhất thông qua kết quả buổi làm việc và yêu cầu cán bộ 02 cơ quan tiếp tục phát huy các mặt đã đạt được, khắc phục những điểm còn hạn chế để hoàn thành kế hoạch phát động phong trào thi đua của tỉnh, của Thanh tra Chính phủ, Cụm thi đua số IV, Khối Nội chính cũng như của cơ quan; thúc đẩy hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao, các chỉ tiêu thi đua mà cơ quan đã đăng ký năm 2019./.

V.H



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập