Lãnh đạo Thanh tra tỉnh thăm, tặng quà Tết nhân dân xã Chiềng Ken

Nhân dịp chuẩn bị đón năm mới Giáp Thìn, sáng ngày 24/01/2024, Thanh tra tỉnh đã tổ chức Đoàn công tác do Phó Chánh Thanh tra tỉnh - Nguyễn Đức Minh làm trưởng đoàn đến thăm, tặng quà Tết cho xã Chiềng Ken, các hộ nghèo, gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn tại xã Chiềng Ken, huyện Văn Bàn.

Phát biểu chúc tết Đảng bộ, Chính quyền nhân dân các dân tộc xã Chiềng Ken, Phó Chánh Thanh tra tỉnh - Nguyễn Đức Minh ghi nhận, đánh giá cao những kết quả mà xã đạt được trong thực hiện nhiệm vụ năm 2023, đặc biệt là những chuyển biến mới trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo và quản lý, điều hành của cấp ủy, chính quyền địa phương trong thời gian gần đây. Về nhiệm vụ năm 2024 và thời gian tới, Phó Chánh Thanh tra tỉnh đề nghị xã Chiềng Ken cần có quyết tâm lớn hơn, hành động quyết liệt hơn, phấn đấu hoàn thành thắng lợi kế hoạch đã đề ra với kết quả đạt cao nhất; thường xuyên rà soát, nắm chắc tình hình đời sống Nhân dân, quan tâm chăm lo cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, đảm bảo mọi người dân trong xã đều có Tết.

anh tin bai

Phó Chánh Thanh tra tỉnh - Nguyễn Đức Minh tặng quà Tết cho ĐU, HĐND, UBND xã Chiềng Ken

Nhân dịp này Đoàn công tác đã trao quà chúc Tết của cơ quan Thanh tra tỉnh trị giá 2.000.000 đồng cho Đảng ủy, HĐND, UBND xã và trao 10 suất quà (mỗi suất quà trị giá 300.000 đồng cho 10 hộ nghèo tại xã Chiềng Ken) và gửi lời chúc mừng năm mới đến Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Chiềng Ken. Đây là việc làm hết sức ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo đối với nhân dân xã Chiềng Ken, tạo điều điện kiện để bà con vui xuân, đón tết trong không khí đầm ấm, an vui.

anh tin bai

Phó Chánh Thanh tra tỉnh - Nguyễn Đức Minh tặng quà Tết cho các hộ nghèo xã Chiềng Ken

Buổi sáng cùng ngày, Hội chữ thập đỏ cơ sở Thanh tra tỉnh do Chủ tịch Hội - Đỗ Thị Kiều Liên đã tặng quà Tết cho gia đình bà Hoàng Thị Quanh, dân tộc Dáy, địa chỉ tại thôn Thi, xã Chiềng Ken, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai. Tổng giá trị quà tặng là 700.000 đồng. Gia đình bà Quanh thuộc diện hộ nghèo của xã Chiềng Ken, huyện Văn Bàn cuộc sống gia đình vô cùng khó khăn. Bà Quanh có chồng bị tại nạn chết, có 3 đứa con (2 con trai, 01 con gái), 2 con trai bị liệt nằm tại chỗ, con gái bị mù. Cuộc sống vô cùng khó khăn sống dựa vào đồng lương trợ cấp của nhà nước.

anh tin bai

Chủ tịch Hội CTĐ Thanh tra tỉnh tặng quà Tết cho hộ nghèo tại xã Chiềng Ken

Với tinh thần Lá lành đùm lá rách Hội chữ thập đỏ cơ sở Thanh tra tỉnh Lào Cai gửi tới gia đình bà Quanh một lời chức mừng năm mới và mong muốn gia đình bà sẽ sớm thoát nghèo trong thời gian tới./.

Kiều Liên


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập