Lãnh đạo Thanh tra tỉnh chúc mừng 95 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2020)

Nhân kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2020), chiều ngày 20/6/2019, lãnh đạo Thanh tra tỉnh đã đến thăm, tặng hoa và chúc mừng Đài PT-TH tỉnh, Báo Lào Cai, Thông tấn xã Việt Nam tại tỉnh Lào Cai.

Tặng hoa chúc mừng Ngày Báo chí Việt Nam tại Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh

 

Chánh Thanh tra tỉnh - Đàm Quang Vinh dẫn đầu đoàn đã đến thăm, tặng hoa và chúc mừng Đài PT-TH tỉnh, Báo Lào Cai, Thông tấn xã Việt Nam tại Lào Cai nhân kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, Chánh Thanh tra tỉnh đánh giá cao sự đóng góp của ba đơn vị đối với sự phát triển chung của tỉnh, đặc biệt có những kênh thông tin phản ánh kịp thời các hoạt động của ngành Thanh tra Lào Cai trong thời gian vừa qua. Đặc biệt, trong thời gian qua, đã thông tin kịp thời, đầy đủ về dịch COVID-19 và công tác phòng, chống dịch trên địa bàn tỉnh, từ đó giúp người dân an tâm tin tưởng vào các biện pháp phòng, chống dịch của Đảng, Nhà nước. Với vai trò là cơ quan ngôn luận của Đảng, diễn đàn của nhân dân các dân tộc trong tỉnh, Đài PT-TH tỉnh, Báo Lào Cai, Thông tấn xã Việt Nam tại tỉnh Lào Cai đã góp phần không ngừng giáo dục, rèn luyện đội ngũ nhà báo, phóng viên tinh thông về nghề nghiệp, có bản lĩnh chính trị vững vàng, xứng đáng là những chiến sĩ trên mặt trận tư tưởng, văn hóa.

Tặng hoa chúc mừng Ngày Báo chí Việt Nam tại Báo Lào Cai

 

Chánh Thanh tra tỉnh - Đàm Quang Vinh mong muốn trong thời gian tới, ba đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ với ngành Thanh tra Lào Cai bám sát thực tiễn cuộc sống, phản ánh chính xác, kịp thời những sự kiện diễn ra của ngành Thanh tra và các sự kiện diễn ra trên địa bàn tỉnh.

Tặng hoa chúc mừng Ngày Báo chí Việt Nam tại Thông tấn xã Việt Nam tại tỉnh Lào Cai

V.H



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập