Gặp mặt, chia tay lãnh đạo Thanh tra tỉnh nghỉ hưu

Chiều ngày 27/9/2023, lãnh đạo Thanh tra tỉnh tổ chức buổi gặp mặt, chia tay đồng chí Hoàng Công Phái, Phó Chánh Thanh tra tỉnh đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, nghỉ công tác hưởng chế độ hưu trí từ ngày 01/10/2023.

Dự buổi gặp mặt có đồng chí Nguyễn Thành Sinh, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chánh Thanh tra tỉnh, các đồng chí Phó Chánh Thanh tra tỉnh, các đồng chí lãnh đạo Văn phòng, Phòng Nghiệp vụ, cùng toàn thể công chức, người lao động cơ quan Thanh tra tỉnh.

anh tin bai

Quang cảnh buổi gặp mặt, chia tay đồng chí Hoàng Công Phái nghỉ công tác hưởng chế độ hưu trí

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Thành Sinh, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chánh Thanh tra tỉnh đã phát biểu ghi nhận, đánh giá cao quá trình công tác và những cống hiến của đồng chí Hoàng Công Phái vào sự phát triển chung của ngành Thanh tra trong thời gian qua. Đồng chí cũng nhấn mạnh: Trong suốt quá trình công tác, dù ở cương vị nào các đồng chí luôn có bản lĩnh chính trị vững vàng, kiên định; gương mẫu về đạo đức, lối sống; có tinh thần trách nhiệm cao với công việc và hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được Đảng và Nhà nước giao phó. Đồng thời, mong muốn dù đã nghỉ hưu nhưng đồng chí Hoàng Công Phái vẫn tiếp tục sâu sát, dõi theo, giúp đỡ, chia sẻ những kinh nghiệm quý báu trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo cũng như trong thực tiễn với lãnh đạo và cán bộ, công chức ngành Thanh tra.

anh tin bai

Đ/c Nguyễn Thành Sinh, Chánh Thanh tra tỉnh ghi nhận những cống hiến, đóng góp trông công tác của Đ/c Phái

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Hoàng Công Phái bày tỏ niềm xúc động, cảm ơn những tình cảm chân thành, cũng như sự ghi nhận, đánh giá của lãnh đạo Thanh tra tỉnh đối với những cống hiến, đóng góp của cá nhân trong suốt quá trình công tác. Đồng thời bày tỏ những tâm tư, tình cảm trong thời gian nghỉ hưu sẽ tiếp tục có trách nhiệm, sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm của mình, góp phần dựng ngành Thanh tra Lào Cai ngày càng vững mạnh. Trước  khi về nghỉ  hưu, đồng chí Hoàng Công Phái chúc toàn thể lãnh đạo, công chức cơ quan Thanh tra tỉnh luôn đoàn kết, giữ vững và phát huy hơn nữa những thành tích đã đạt được trong những năm qua.

anh tin bai

Đ/c Hoàng Công Phái cảm ơn những tình cảm mà lãnh đạo, công chức Thanh tra tỉnh dành cho

Cũng trong buổi gặp mặt, lãnh đạo, Công đoàn Thanh tra tỉnh đã có những món quà kỷ niệm thay cho lời cảm ơn sâu sắc của cơ quan đối với những cống hiến của đồng chí Hoàng Công Phái.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt, chia tay:

anh tin bai

Lãnh đạo cơ quan, Phòng nghiệp vụ tặng hoa, quà kỷ niệm đồng chí Hoàng Công Phái

anh tin bai

BCH Công đoàn Thanh tra tỉnh tặng hoa, quà kỷ niệm đồng chí Hoàng Công Phái

 

V.H


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập