Khai giảng lớp bồi dưỡng Nghiệp vụ Thanh tra viên chính K6-2016

Lớp học dự kiến diễn ra trong thời gian 01 tháng, các học viên sẽ được học và nghiên cứu một số chuyên đề như: Những vấn đề cơ bản về hệ thống chính trị; hệ thống các cơ quan nhà nước; Luật Thanh tra 2010 và Nghị định hướng dẫn thi hành; Luật Phòng chống tham nhũng; Luật Khiếu nại; Luật Tố cáo; công tác thanh tra trong quản lý nhà nước; chỉ đạo điều hành hoạt động của các cơ quan thanh tra nhà nước; phương pháp tiến hành một cuộc thanh tra; thực hiện quyền trong hoạt động thanh tra.... dưới sự giảng dạy, hướng dẫn của giáo viên cũng như lãnh đạo các cục, vụ có nhiều kinh nghiệm trong ngành thanh tra. Ngoài ra, các học viên trao đổi với nhau để có thể vận dụng những kiến thức nền tảng đã học tại trường một cách linh hoạt vào thực tiễn công tác thanh tra.


Đ/c Vũ Văn Chiến - Hiệu trưởng Trường Cán bộ Thanh tra phát biểu tại Lễ khai giảng

Phát biểu khai giảng khóa học, đồng chí Vũ Văn Chiến khẳng định, đây là cơ hội quý báu để các học viên cập nhật kiến thức kỹ năng, chia sẻ kinh nghiệm về thanh tra, đồng thời cũng hi vọng qua khóa học sẽ chuẩn hóa đội ngũ cán bộ thanh tra giỏi về chuyên môn nghiệp vụ. Trường sẽ tổ chức giảng dạy học tập nghiên cứu tập hợp , khái quát thành các vấn đề lý luận nhằm nâng cao trình độ nghiệm vụ để làm tốt hơn chức trách nhiệm vụ của cán bộ làm trong ngành thanh tra. Trong chương trình học, các học viên nên cố gắng thực hiện tốt nội quy quy chế để có được kết quả học tập tốt nhất, tham gia thảo luận, học hỏi lẫn nhau để đạt kết quả tốt.

Sau phần học, các học viên sẽ được làm bài kiểm tra theo đúng quy định và cuối khóa học các học viên sẽ viết 01 bài tiểu luận.Căn cứ vào kết quả học tập, học viên sẽ được cấp chứng chỉ hoàn thành khóa học,đây cũng là điều kiện cần để hoàn thiện hồ sơ chứng nhận bổ nhiệm Thanh tra viên chính./.

Táp chí Thanh tra


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập