Công bố Quyết định thanh tra tại Công ty cổ phần xuất nhập khẩu Lào Cai

Ngày 03/11/2020, tại Trụ sở cơ quan, Thanh tra tỉnh Lào Cai đã tiến hành công bố Quyết định thanh tra Công ty cổ phần xuất nhập khẩu Lào Cai. Dự và chỉ đạo buổi công bố có Chánh Thanh tra tỉnh - Đàm Quang Vinh, Đoàn thanh tra theo Quyết định số 199/QĐ-TT ngày 27/10/2020; về phía Công ty cổ phần xuất nhập khẩu Lào Cai có lãnh đạo và đại diện các phòng, ban có liên quan.

Được sự phân công của Chánh Thanh tra tỉnh, Trưởng đoàn thanh tra - Hoàng Thái Sơn đã tiến hành công bố Quyết định thanh tra Công ty cổ phần xuất nhập khẩu Lào Cai theo Quyết định thanh tra số 199/QĐ-TT ngày 27/10/2020 của Chánh Thanh tra tỉnh Lào Cai. Thời kỳ thanh tra năm 2018-2019; Thời gian tiến hành cuộc thanh tra là 30 ngày làm việc (không kể ngày nghỉ) kể từ ngày công bố Quyết định thanh tra. Chánh Thanh tra tỉnh - Đàm Quang Vinh trực tiếp chỉ đạo, việc giám sát đối với Đoàn thanh tra được giao cho Trưởng phòng Giám sát, kiểm tra và Xử lý sau thanh tra - Trần Thị Kim Sơn.

Phát biểu tại buổi công bố Quyết định thanh tra, Chánh Thanh tra tỉnh - Đàm Quang Vinh yêu cầu Đoàn thanh tra thực hiện đúng nội dung, phạm vi, đối tượng thanh tra đã được phê duyệt, không thanh tra ngoài phạm vi nội dung, đối tượng thanh tra không có trong Quyết định thanh tra. Quá trình thực hiện thanh tra, yêu cầu các thành viên Đoàn thanh tra thực hiện nghiêm túc các quy định của Đoàn thanh tra, khi thực hiện thanh tra tại đơn vị không làm ảnh hưởng đến các hoạt động bình thường của đơn vị được thanh tra. Chánh Thanh tra tỉnh cũng đề nghị lãnh đạo Công ty cổ phần xuất nhập khẩu Lào Cai chỉ đạo các phòng, ban, đơn vị có liên quan đến nội dung thanh tra cần cung cấp đầy đủ hồ sơ cho Đoàn thanh tra, để Đoàn thanh tra hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Phát biểu tại buổi công bố, lãnh đạo Công ty cổ phần xuất nhập khẩu Lào Cai hoàn toàn nhất trí với Quyết định và Kế hoạch Thanh tra của Đoàn thanh tra; đã chỉ đạo các phòng, ban của đơn vị và các cá nhân có liên quan cung cấp đầy đủ các hồ sơ, chứng từ và các tài liệu theo đúng Kế hoạch của Đoàn thanh tra./.

V.H



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập