Trụ sở Khối 6 diễn tập phòng cháy, chữa cháy năm 2023

Nhằm thực hiện tốt công tác phòng cháy, chữa cháy và nâng cao năng lực năng lực chỉ huy, điều hành và sẵn sàng chữa cháy, đặc biệt năng lực phối hợp các lực lượng trong chữa cháy và cứu hộ cứa nạn trong việc xử lý các tình huống cháy, nổ. Sáng 27/10/2023, các cơ quan, đơn vị tại Trụ sở Khối 6 đã phối hợp với Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh tổ chức diễn tập phòng, cháy chữa cháy cho đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức và người lao động tại Trụ sở Khối 6.

Tham gia buổi diễn tập, các đồng chí lãnh đạo các cơ quan, đơn vị và cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tại Trụ sở Khối 6 đã được cập nhật các kiến thức cơ bản về PCCC tại cơ sở; được trực tiếp hướng dẫn sử dụng các thiết bị của hệ thống chữa cháy, quy trình vận hành hệ thống chữa cháy và trực tiếp thực hành sử dụng hệ thống PCCC tại Trụ sở Khối 6.

Ngay sau phần cập nhật các kiến thức cơ bản về PCCC tại cơ sở, các cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tại Trụ sở Khối 6 cùng Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh đã thực hành các tình huống giả định cụ thể để thực hành chữa cháy như: dùng bình bột chữa cháy khay xăng, triển khai chữa cháy bằng họng nước cứu hỏa, sơ cứu người bị nạn, cứu hộ cứu nạn cho các nạn nhân, xử lý đúng cách khi không có dụng cụ y tế hỗ trợ, cách thoát hiểm khi xảy ra cháy nổ…. và rất nhiều tình huống cụ thể khác.

Thông qua buổi diễn tập giúp cán bộ, công chức, viên chức, người lao động nâng cao trình độ, kiến thức cơ bản về các biện pháp phòng ngừa cháy nổ, kỹ năng xử lý tại chỗ và thoát nạn khi có cháy nổ xảy ra. Từ đó nâng cao sự phối hợp chỉ huy về chiến thuật, kỹ thuật chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ giữa lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp với lực lượng chữa cháy ở cơ sở./.

Một số hình ảnh tại buổi diễn tập phòng cháy, chữa cháy:

anh tin bai

Cập nhật kiến thức cơ bản về PCCC

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Thế Bình


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập