Thanh tra tỉnh tổ chức lớp tập huấn kỹ năng nghiệp vụ Thanh tra

Sau phát biểu khai mạc của lãnh đạo Thanh tra tỉnh, các báo cáo viên là lãnh đạo các phòng nghiệp vụ của Thanh tra tỉnh đã trình bày những điểm mới, cơ bản của Luật Thanh tra năm 2010, Nghị định 86/2011/NĐ-CP ngày 22/9/2011 của Chính phủ; Những nội dung cơ bản và những điểm mới của Luật Khiếu nại, Luật Tố cáo có hiệu lực thi hành kể từ ngày 1/7/2012. Đồng thời phổ biến một số vấn đề liên quan đến kỹ năng nghiệp vụ thanh tra, giải  quyết Khiếu nại tố cáo thuộc chức năng nhiệm vụ của ngành thanh tra.

  Tập huấn kỹ năng nghiệp vụ Thanh tra

 

Phát biểu chỉ đạo hội nghị tập huấn, lãnh đạo Thanh tra tỉnh yêu cầu các đại biểu sau đợt tập huấn lần này, tiếp tục nghiên cứu các quy định của 3 luật mới nhằm triển khai áp dụng có hiệu quả trong công tác chuyên môn; đồng thời tích cực, chủ động phát hiện những vấn đề có thể phát sinh vướng mắc khi thi hành trong thực tiễn để báo cáo và đề nghị Thanh tra Chính phủ hướng dẫn thống nhất.

Theo chương trình công tác, dự kiến từ nay đến hết năm 2012, Thanh tra tỉnh Lào Cai sẽ tổ chức thêm 10 cuộc tập huấn, trong đó có 01 cuộc cấp tỉnh và 09 cuộc tại 09 huyện, Thành phố trên địa bàn toàn tỉnh./.

Văn phòng - Tổng hợp



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập