Thanh tra tỉnh Lào Cai tham dự Giải Cầu lông toàn quốc Báo Thanh tra lần thứ XI năm 2014

Giải đấu được tổ chức theo hai nhóm gồm Giải lãnh đạo và Giải cán bộ, công chức, thanh tra viên. Trong đó, Giải lãnh đạo chia thành hai nội dung là đơn nam lãnh đạo và đôi nam lãnh đạo; Giải cán bộ, công chức, thanh tra viên chia thành ba lứa tuổi gồm dưới 41 tuổi, từ 41 đến 50 tuổi và từ 51 tuổi trở lên. 

 

  Bà Lê Thị Thủy - Phó Tổng Thanh tra Chính phủ chụp ảnh cùng Đoàn VĐV Thanh tra tỉnh Lào Cai

Sau 02 ngày thi đấu sôi nổi, quyết liệt Giải Cầu lông toàn quốc Báo Thanh tra lần thứ XI năm 2014 đã kết thúc tốt đẹp với giải nhất toàn đoàn được trao cho đoàn vận động viên Thanh tra tỉnh Yên Bái; giải nhì toàn đoàn được trao cho Thanh tra thành phố Hồ Chí Minh; giải ba toàn đoàn được trao cho Thanh tra tỉnh Thừa Thiên Huế; giải phong cách tập thể được trao cho đoàn vận động viên Thanh tra Bộ Tư pháp và giải phong cách cá nhân được trao cho vận động viên Nguyễn Đình Chiểu, Thanh tra thành phố Hải Phòng. Đoàn vận động viên Thanh tra tỉnh Lào Cai giành được 01 huy chương đồng đôi nam lãnh đạo và 01 huy chương đồng đôi nữ dưới 41 tuổi.

Đoàn VĐV Thanh tra tỉnh Lào Cai 

Giải Cầu lông toàn quốc Báo Thanh tra lần thứ XI năm 2014 là một hoạt động truyền thống có ý nghĩa thiết thực góp phần cổ vũ, động viên phong trào rèn luyện thân thể trong cán bộ, thanh tra viên, công chức, viên chức ngành Thanh tra; đồng thời cũng là một dịp tốt để mở rộng giao lưu, học tập giữa các cơ quan, đơn vị trong và ngoài ngành Thanh tra./.

   Một số hình ảnh thi đấu của Đoàn VĐV Thanh tra tỉnh Lào Cai

Văn phòng Thanh tra tỉnh



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập