Thanh tra tỉnh Lào Cai: Gặp mặt kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2019)

Chào mừng kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2019), chiều ngày 17/10/2019, Thanh tra tỉnh Lào Cai, Tổ Nữ công phối hợp với Ban Vì sự tiến bộ của Phụ nữ và Công đoàn Thanh tra tỉnh tổ chức buổi gặp mặt nữ công chức của Thanh tra tỉnh tại Khách sạn Ngôi Sao Lào Cai. Chánh Thanh tra tỉnh Phan Đăng Toàn chủ trì buổi gặp mặt. Tới dự còn có các Lãnh đạo Thanh tra tỉnh, lãnh đạo các Phòng cùng toàn thể công chức cơ quan.

Đây là dịp ôn lại truyền thống vẻ vang và phẩm chất tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam qua các thời kỳ, từ đó góp phần giúp toàn thể công chức cơ quan nhận thức vai trò, vị trí của người phụ nữ và tinh thần đoàn kết, đấu tranh vì mục tiêu bình đẳng giới và sự phát triển của phụ nữ Việt Nam.

Lãnh đạo Thanh tra tỉnh tặng hoa, chụp ảnh lưu niệm cùng chị em cơ quan

Đáp lại những tình cảm và sự tin tưởng của Lãnh đạo cơ quan đối với chị em trong ngày Lễ này, chị em cơ quan Thanh tra tỉnh nguyện phát huy những truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam, luôn cố gắng vươn lên, tự khẳng định mình trong cơ quan nói chung và ngoài xã hội nói riêng, nêu cao hơn nữa tinh thần trách nhiệm trên mọi cương vị công tác, thực hiện tốt chức trách nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng cơ quan trong sạch vững mạnh.

Buổi gặp mặt đã diễn ra trong không khí nồng ấm nghĩa tình, đầy hân hoan, phấn khởi và tự hào./.

V.H



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập