Thanh tra tỉnh Lào Cai đón nhận Cờ thi đua xuất sắc của Chính phủ

Trong những năm vừa qua, Thanh tra tỉnh Lào Cai luôn nỗ lực phấn đấu và thu được nhiều kết quả đáng ghi nhận. Ngành luôn chủ động tham mưu kịp thời cho Tỉnh ủy, UBND tỉnh trong lãnh đạo, chỉ đạo triển khai thực hiện và ban hành nhiều văn bản về lĩnh vực thanh tra, tiếp công dân, giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo và phòng, chống tham nhũng.


emoticon  

Đ/c Doãn Văn Hưởng - Chủ tịch UBND tỉnh - Chủ tịch Hội đồng TĐKT tỉnh

trao Cờ thi đua xuất sắc của Chính phủ cho Thanh tra tỉnh Lào Cai

Thanh tra tỉnh cũng luôn đổi mới tác phong, phương pháp làm việc; thực hiện tốt công tác cải cách hành chính, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin; phối hợp tốt với các cấp, các ngành trong công tác thanh tra, tiếp công dân, giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo và phòng, chống tham nhũng; từng bước hoàn thiện tổ chức, xây dựng đội ngũ cán bộ, công chức, Thanh tra viên có phẩm chất, đạo đức trong sáng, lối sống trong sạch, lành mạnh, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.


emoticon  

Đ/c Doãn Văn Hưởng - Chủ tịch UBND tỉnh chụp ảnh lưu niệm

cùng các đơn vị, địa phương được nhận Cờ thi đua xuất sắc của Chính phủ

Thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ, đồng chí Doãn Văn Hưởng - Chủ tịch UBND tỉnh - Chủ tịch Hội đồng TĐKT tỉnh đã trao Cờ thi đua xuất sắc của Chính phủ cho Thanh tra tỉnh Lào Cai. Đây là lần thứ hai Thanh tra tỉnh Lào Cai vinh dự được Chính phủ tặng Cờ thi đua, phần thưởng này càng có ý nghĩa hơn khi Thanh tra cả nước hăng hái thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống ngành Thanh tra Việt Nam (23/11/1945 - 23/11/2015)./.





Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập