Thanh tra tỉnh được Khối thi đua các cơ quan Nội chính tỉnh suy tôn, đề nghị Chủ tịch UBND tỉnh Lào Cai tặng Cờ thi đua năm 2018

Sáng ngày 05/01/2018, tại Thanh tra tỉnh Lào Cai đã diễn ra Hội nghị tổng kết phong trào thi đua, công tác khen thưởng năm 2018 và ký giao ước thi đua năm 2019 Khối thi đua các cơ quan Nội chính tỉnh Lào Cai. Dự Hội nghị có đồng chí Lê Ánh Hằng - Trưởng Ban Thi đua khen thưởng tỉnh; lãnh đạo, cán bộ làm công tác thi đua, khen thưởng và các cá nhân điển hình tiên tiến của 08 cơ quan, đơn vị trong Khối; đồng chí Hoàng Công Phái - Phó Chánh Thanh tra tỉnh - Trưởng khối thi đua và đồng chí Lê Ngọc Quỳnh - Phó Trưởng khối thi đua đồng chủ trì Hội nghị.

Quang cảnh Hội nghị tổng kết phong trào thi đua năm 2018 Khối CCQ Nội chính

Sau khi nghe đơn vị Trưởng khối thông qua bản dự thảo báo cáo tổng kết phong trào thi đua, công tác khen thưởng năm 2018 và phương hướng nhiệm vụ năm 2098, bản chấm điểm của các thành viên trong khối; với 08 ý kiến của lãnh đạo các cơ quan, đơn vị trong khối cơ bản đều nhất trí cao với bản dự thảo báo cáo tổng kết, thống nhất cùng nhau bổ sung thêm thành tích, số liệu đã đạt được của đơn vị mình vào báo cáo, đồng thời chỉ ra những yếu kém, tồn tại, hạn chế cần khắc phục trong năm 2018 và dành thời gian thảo luận, bàn các giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động của Khối trong năm 2019.

Đ/c Lê Ánh Hằng - Trưởng Ban TĐKT tỉnh phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Lê Ánh Hằng - Trưởng Ban Thi đua, khen thưởng tỉnh ghi nhận và đánh giá cao hoạt động của khối năm 2018, đồng chí khẳng định Khối thi đua các cơ quan Nội chính có tinh thần đoàn kết cao, có sự phối hợp nhịp nhàng giữa các đơn vị trong khối và với Ban TĐKT tỉnh; đơn vị Trưởng khối, phó Trưởng khối đã triển khai kịp thời các văn bản của Trung ương, của tỉnh, của khối đến các đơn vị trong khối, xây dựng được kế hoạch thi đua của khối đầy đủ, hoạt động riêng của khối có sự đồng thuận cao. Đồng thời, đồng chí cũng gợi ý, đề xuất một số nội dung hoạt động cần thực hiện của khối trong năm 2019.

Hội nghị tiến hành bình xét danh hiệu thi đua (trong đó, Sở Tư pháp, Tòa án nhân dân tỉnh, Cục Thi hành ánh dân sự tỉnh, BCH Biên phòng tỉnh, BCH Quân sự tỉnh, Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh đều xin rút đăng ký Cờ thi đua của Chủ tịch UBND tỉnh năm 2018). Kết quả bỏ phiếu kín, Công an tỉnh được 04/08 phiếu, đạt tỷ lệ 50%, Thanh tra tỉnh được 08/08 phiếu đạt tỷ lệ 100%, như vậy Thanh tra tỉnh được đề nghị Chủ tịch UBND tỉnh tặng Cờ thi đua năm 2018. Hội nghị cũng công bố Quyết định khen thưởng của Trưởng khối thi đua và trao Giấy khen cho 08 cá nhân điển hình tiên tiến đã có thành tích tiêu biểu trong công tác thi đua năm 2018 của 08 đơn vị trong khối. Đồng thời, Hội nghị cũng bầu Sở Tư pháp là đơn vị Trưởng khối và Cục Thi hành án dân sự là đơn vị Phó Trưởng khối năm 2019.

Các cá nhân điển hình tiên tiến của các cơ quan, đơn vị trong Khối

Kết thúc hội nghị, lãnh đạo 08 cơ quan, đơn vị trong Khối thi đua các cơ quan Nội chính đã tiến hành ký giao ước thi đua năm 2019 và cùng nhau cam kết thực hiện đầy đủ các nội dung giao ước thi đua.

Lãnh đạo các cơ quan, đơn vị cùng nhau ký giao ước thi đua năm 2019
Trần Văn Hải (VP)


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập