Thanh tra tỉnh dự Hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng Khối thi đua các cơ quan Nội chính tỉnh Lào Cai năm 2016

Chiều ngày 13/01/2017, tại Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Lào Cai đã diễn ra Hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2016, triển khai nhiệm vụ công tác thi đua, khen thưởng năm 2016 Khối thi đua các cơ quan Nội chính tỉnh Lào Cai. Dự Hội nghị có đại diện lãnh đạo Ban Thi đua khen thưởng tỉnh; lãnh đạo, cán bộ làm công tác thi đua, khen thưởng và các cá nhân điển hình tiên tiến của 08 cơ quan, đơn vị trong Khối; đồng chí Nguyễn Trung Thao - Phó Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh - Trưởng Khối thi đua năm 2016 chủ trì Hội nghị.


Quang cảnh Hội nghị tổng kết công tác TĐKT Khối CCQ Nội chính tỉnh năm 2016

Sau khi nghe đơn vị Trưởng khối thông qua bản dự thảo báo cáo tổng kết phong trào thi đua, công tác khen thưởng năm 2016 và phương hướng nhiệm vụ năm 2017; bản chấm điểm của các thành viên trong khối; các đơn vị tiến hành thảo luận và đều nhất trí cao với bản dự thảo báo cáo tổng kết, nhất trí cùng nhau bổ sung thêm thành tích, số liệu đã đạt được của đơn vị mình vào báo cáo.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Lê Đăng Khoa - Phó Trưởng phòng TĐKT sở, ngành, đoàn thể - Ban Thi đua, khen thưởng tỉnh đánh giá cao sự chuẩn bị về nội dung dự thảo báo cáo của đơn vị Trưởng khối, đồng chí khẳng định khối thi đua các cơ quan Nội chính có tinh thần đoàn kết cao, sự phối hợp nhịp nhàng giữa các đơn vị trong khối, đơn vị trưởng khối triển khai kịp thời các văn bản của Trung ương, của tỉnh, của khối đến các đơn vị trong khối, xây dựng được kế hoạch thi đua của khối đầy đủ, hoạt động riêng của khối có sự đồng thuận cao.


Đ/c Lê Đăng Khoa - Phó Trưởng phòng TĐKT sở, ngành, đoàn thể Ban TĐKT tỉnh phát biểu tại Hội nghị

Hội nghị bầu tổ kiểm phiếu để tiến hành bỏ phiếu suy tôn bầu ra 02 đơn vị tiêu biểu đề nghị UBND tỉnh tặng Cờ thi đua năm 2016. Kết quả, Viện kiểm sát nhân dân tỉnh và Thanh tra tỉnh được đề nghị UBND tỉnh tặng Cờ thi đua, 06 đơn vị còn lại được đề nghị UBND tỉnh tặng Bằng khen. Hội nghị cũng công bố Quyết định khen thưởng của Trưởng khối thi đua và trao Giấy khen cho 08 cá nhân điển hình tiên tiến đã có thành tích tiêu biểu trong công tác thi đua năm 2016 của 08 đơn vị trong khối. Đồng thời, cũng bầu Công an tỉnh là đơn vị Trưởng khối và Thanh tra tỉnh là đơn vị Phó Trưởng khối năm 2017.

 
Các cá nhân của 08 đơn vị được Trưởng khối năm 2016 tặng Giấy khen

Kết thúc hội nghị, lãnh đạo 08 đơn vị trong Khối thi đua các cơ quan Nội chính đã tiến hành ký giao ước thi đua năm 2017 và cùng nhau cam kết thực hiện đầy đủ các nội dung giao ước thi đua.

 

Lãnh đạo 08 cơ quan trong Khối CCQ Nội chính tỉnh chụp ảnh lưu niệm

 Trần Văn Hải (VP)



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập