Thanh tra tỉnh dự Hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng Khối thi đua các cơ quan Nội chính tỉnh Lào Cai năm 2013

            Sau khi nghe đơn vị Trưởng khối thông qua bản dự thảo báo cáo tổng kết; bản chấm điểm của các thành viên trong khối; đại diện cá nhân điển hình tiên tiến Công an tỉnh, Viện kiểm sát nhân dân tỉnh trình bày những bài học, kinh nghiệm của bản thân đã đạt được trong năm 2013, các đơn vị tiến hành thảo luận và đều nhất trí cao với bản dự thảo báo cáo tổng kết, nhất trí cùng nhau bổ sung thêm thành tích, số liệu đã đạt được của đơn vị mình vào báo cáo tính đến 31/12/2013.

 

 

  Quang cảnh Hội nghị tổng kết công tác TĐKT năm 2013 Khối thi đua các cơ quan Nội chính tỉnh Lào Cai

           Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Lê Ánh Hằng - Trưởng Ban thi đua khen thưởng tỉnh đánh giá cao sự chuẩn bị về nội dung dự thảo báo cáo của đơn vị Trưởng khối, đồng chí khẳng định khối thi đua các cơ quan Nội chính có tinh thần đoàn kết cao, sự phối hợp nhịp nhàng giữa các đơn vị trong khối, đơn vị trưởng khối triển khai kịp thời các văn bản của tỉnh, trung ương đến các đơn vị trong khối, xây dựng được kế hoạch thi đua của khối đầy đủ, hoạt động riêng của khối có sự đồng thuận cao.

 

Trưởng Khối thi đua và trao Lãnh đạo Khối Nội chính trao Giấy khen cho 08 cá nhân điển hình tiên tiến

           Hội nghị tiến hành bầu tổ kiểm phiếu để bầu ra 02 đơn vị đề nghị UBND tỉnh tặng Cờ thi đua. Kết quả Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và Ban Nội chính tỉnh được đề nghị UBND tỉnh tặng Cờ thi đua năm 2013. Hội nghị cũng công bố Quyết định khen thưởng của Trưởng Khối thi đua và trao Giấy khen cho 08 cá nhân điển hình tiên tiến đã có thành tích tiêu biểu trong công tác thi đua năm 2013 của các đơn vị trong khối. Đồng thời, cũng bầu Trưởng, Phó khối năm 2014, cụ thể: Tòa án nhân dân tỉnh là Trưởng khối và Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng là Phó Trưởng khối.

Văn phòng Thanh tra tỉnh



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập