Thanh tra tỉnh dự Hội nghị giới thiệu, chia sẻ một số sản phẩm tiêu biểu của Chương trình Poscis

Hội nghị đã được nghe 04 chuyên đề do các báo cáo viên có sản phẩm tiêu biểu giới thiệu, cụ thể: Chuyên đề 01 “Quy định quy trình, nội dung thanh tra về tuyển dụng, sử dụng và quản lý công chức, viên chức” của DAHP do Thanh tra Bộ Nội vụ giới thiệu; Chuyên đề 2 “Phần mềm thanh tra xây dựng cơ bản” của DAHP do Thanh tra tỉnh Khánh Hòa giới thiệu; Chuyên đề 3 “Hệ thống số hóa hồ sơ dữ liệu Thanh tra Hà Tĩnh” của DAHP do Thanh tra tỉnh Hà Tĩnh giới thiệu; Chuyên đề 4 “Quy trình thanh tra tài chính tại các cơ quan hành chính” do Thanh tra Bộ Tài chính giới thiệu.

 

 

Quang cảnh Hội nghị giới thiệu, chia sẻ một số sản phẩn tiêu biểu của Chương trình Poscis

 

Các chuyên đề được giới thiệu tại hội nghị lần này, được các đại biểu đánh giá cao vì đã từng bước đem lại hiệu quả, mang tính ứng dụng cao và hỗ trợ tích cực vào việc thực hiện nhiệm vụ của các cơ quan thanh tra, nhất là các sản phẩm ứng dụng công nghệ thông tin. Hội nghị dành nhiều thời gian thảo luận, chia sẻ kinh nghiệm, giải đáp thắc mắc đối với thực tiễn tại bộ, ngành, địa phương.

Kết luận hội nghị, ông Trần Đức Lượng - Phó Tổng Thanh tra Chính phủ đề nghị các bộ, ngành, địa phương cần nghiên cứu kỹ, trao đổi thêm với các đơn vị có sản phẩm để có thể nhận chuyển giao, áp dụng có hiệu quả tại địa phương mình./.

Văn phòng Thanh tra tỉnh



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập