Thanh tra tỉnh công bố Quyết định bổ nhiệm Phó Chánh Thanh tra tỉnh và trao Quyết định nghỉ chế độ cho cán bộ trong đơn vị

Thay mặt lãnh đạo Thanh tra tỉnh, đồng chí Phạm Đình Chương - Chánh Thanh tra tỉnh Lào Cai đã trao quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh bổ nhiệm đồng chí Trần Văn Việt giữ chức vụ Phó Chánh Thanh tra tỉnh Lào Cai. Đồng chí Chánh Thanh tra mong muốn trên cương vị mới đồng chí Trần Văn Việt tiếp tục phát huy năng lực bản thân, cùng với tập thể lãnh đạo cơ quan giữ vững sự ổn định của ngành và tiếp tục phát triển hơn nữa trong thời gian tới.

  Lãnh đạo Thanh tra tỉnh trao quà kỷ niệm cho đồng chí Cao Tiến Sử

 

Trong không khí chân thành và hết sức tình cảm, đồng chí Phạm Đình Chương - Chánh Thanh tra tỉnh đã công bố và trao Quyết định nghỉ hưu, đồng thời trao quà kỷ niệm cho đồng chí Cao Tiến Sử nhân dịp đồng chí hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ người cán bộ, công chức nay được nghỉ theo chế độ qui định. Đồng chí Chánh Thanh tra mong muốn đồng chí Cao Tiến Sử tiếp tục cộng tác, góp ý kiến xây dựng bằng trí tuệ, kinh nghiệm của mình cho sự nghiệp phát triển của ngành Thanh tỉnh Lào Cai trong thời gian tới. Trong niềm xúc động của buổi chia tay, đồng chí Cao Tiến Sử đã bày tỏ tình cảm, lòng cảm ơn sâu sắc của mình tới toàn thể cán bộ trong cơ quan Thanh tra tỉnh đã quan tâm, giúp đỡ trong những năm tháng công tác tại cơ quan Thanh tra tỉnh và mong muốn cơ quan Thanh tra tỉnh tiếp tục phát triển lớn mạnh.

Văn phòng - Tổng hợp



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập