Thanh tra Chính phủ tiếp đoàn công tác Trường Chính sách Công Lý Quang Diệu
Tại buổi tiếp ông Louis Low, Giám đốc đốc tuyển sinh thuộc Trường Chính sách Công Lý Quang Diệu khẳng định sẽ giành 2 suất học bổng toàn phần cho cán bộ thanh tra học Thạc sỹ tại Trường Lý Quang Diệu.

Mở đầu buổi tiếp đoàn, Phó Vụ trưởng Vụ Hợp tác Quốc tế TTCP Việt Nam Nguyễn Xuân Sơn chào mừng Đoàn cán bộ của Trường Chính sách Công Lý Quang Diệu tới thăm và làm việc với cơ quan TTCP. Đồng thời, giới thiệu khái quát về lịch sử phát triển của ngành Thanh tra; cơ cấu tổ chức, chức năng, nhiệm vụ của ngành Thanh tra nói chung và TTCP nói riêng.

Ông Louis Low giới thiệu sơ bộ về Trường Chính sách Công Lý Quang Diệu. Ông cho biết Trường thuộc Đại học Quốc gia Singapore, được xếp hạng thứ 12 trong các trường đại học trên thế giới và đứng thứ 1 trong các trường ở Châu Á (QS World Rangkings năm 2015/2016), là cơ sở đào tạo bậc sau đại học có uy tín. Sứ mệnh của trường là đào tạo một đội ngũ các nhà lãnh đạo và những người hoạch định chính sách ở khu vực nhà nước và tư nhân, hướng tới mục tiêu nâng cao chuẩn mực công tác quản trị quốc gia và cải thiện cuộc sống của người dân.

 
Buổi làm việc giữa TTCP và Đoàn công tác Trường Chính sách Công Lý Quang Diệu

Theo ông Louis Low, hiện tại Trường đang tuyển ứng viên cho các khóa học Thạc sĩ về Chính sách Công – MPP (2 năm), Thạc sĩ về quản trị Công- MPA (1năm), Thạc sĩ về Quản lý Công - MPM (1 năm). Điều kiện dự tuyển là đã tốt nghiệp đại học, có một số năm công tác nhất định, tùy theo chương trình dự tuyển; có chứng chỉ ngoại ngữ Toefl 580 điểm hoặc Ielts 6.5; điểm Gre/Gmat không bắt buộc nhưng sẽ là lợi thế khi xét duyệt. Trường cũng có các loại hình học bổng toàn phần và bán phần được cung cấp cho các ứng viên ưu tú trên cơ sở cạnh tranh. Thời gian nộp hồ sơ đến hết ngày 31/12/2016.

Ông Louis Low mong muốn, cơ quan TTCP và Trường Chính sách Công Lý Quang Diệu trong thời gian tới sẽ có mối quan hệ bền chặt. Bước đầu, Trường sẽ hỗ trợ học bổng toàn phần cho 2 học viên là cán bộ thanh tra tham gia khóa đào tạo Thạc sỹ. Học viên được lựa chọn trao học bổng phải đáp ứng đầy đủ yêu cầu mà Trường đề ra để việc đào tạo đạt kết quả.

Trên cơ sởcác vấn đề trao đổi tại buổi tiếp, hai bên báo cáo lãnh đạo để xin ý kiến thống nhất ký kết bản thỏa thuận hợp tác trong thời gian tới./.

 thanhtra.gov.vn



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập