Thanh tra các tỉnh biên giới miền núi phía Bắc tổ chức Hội nghị ký giao ước thi đua năm 2017

Sáng ngày 24/02/2017, tại huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La đã diễn ra Hội nghị ký giao ước thi đua Thanh tra các tỉnhbiên giới miền núi phía Bắc năm 2017. Tham dự Hội nghị có đồng chí Hoàng Thái Dương - Ủy viên Ban Cán sự Đảng, Phó Chủ tịch Hội đồng TĐKT, Vụ trưởng Vụ Tổ chức Cán bộ, đồng chí Trần Trung Thành - Trưởng phòng Thi đua, Khen thưởng, Vụ TCCB Thanh tra Chính phủ đại diện Cục I - TTCP; đồng chí Phạm Viết Hải - Phó Trưởng Ban TĐKT tỉnh Sơn La; lãnh đạo Thanh tra 7 tỉnh; cán bộ, công chức làm công tác thi đua, khen thưởng của các đơn vị trong Cụm thi đua số IV. Đồng chí Phan Đăng Toàn - Chánh Thanh tra tỉnh Lào Cai và đồng chí Nguyễn Trung Cung - Chánh Thanh tra tỉnh Sơn La cùng chủ trì hội nghị.

Hội nghị đã được nghe dự thảo nội dung ký kết giao ước thi đua năm 2017, dự thảo Kế hoạch phát động thi đua và tổ chức thực hiện phong trào thi đua của Cụm thi đua số IV năm 2017. Theo dự thảo kế hoạch, việc phát động thi đua và tổ chức thực hiện phong trào thi đua của Cụm nhằm phát huy cao độ tính tích cực, chủ động, sáng tạo của cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của từng đơn vị trong Cụm; tạo khí thế sôi nổi, đoàn kết, hợp tác, phối hợp, trao đổi, học tập, chia sẻ kinh nghiệm giữa các tập thể, cá nhân trong đơn vị, giữa các đơn vị thành viên trong hoạt động của Cụm thi đua, làm cho phong trào thi đua trở nên sâu rộng, đều khắp; phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chính trị của các cơ quan trong năm 2017.



Quang cảnh Hội nghị ký kết giao ước thi đua, Cụm thi đua số IV

Sau khi nghe báo cáo dự thảo nội dung ký kết giao ước thi đua năm 2016, dự thảo Kế hoạch phát động thi đua và tổ chức thực hiện phong trào thi đua của Cụm thi đua số IV năm 2017, các đại biểu tham dự Hội nghị đã thảo luận, tham gia ý kiến đóng góp tích cực và thiết thực nhằm cùng nhau đi đến thống nhất cam kết thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ trong năm 2017, như: sự phối, kết hợp giữa các đơn vị thuộc Cụm trong việc thực hiện phong trào thi đua; việc kiểm tra chéo giữa các đơn vị; các giải pháp để thực hiện phong trào thi đua.

Phát biểu tại Hội nghị, Hoàng Thái Dương - Ủy viên Ban Cán sự Đảng, Phó Chủ tịch Hội đồng Thi đua khen thưởng, Vụ trưởng Vụ Tổ chức Cán bộ, TTCP nhiệt liệt chúc mừng những thành tích mà các đơn vị thuộc Cụm IV đã đạt được trong năm 2016 và đánh giá cao kết quả phong trào thi đua của Cụm trong năm qua. Đồng thời khẳng định, phong trào thi đua của Cụm thi đua số IV đã đóng góp tích cực cho phong trào thi đua của toàn ngành, qua thi đua đã suy tôn những đơn vị hàng đầu, cá nhân tiêu biểu.


Đ/c Hoàng Thái Dương - Phó Chủ tịch HĐTĐKT, Vụ trưởng Vụ TCCB - TTCP phát biểu tại Hội nghị

Đại diện Lãnh đạo Thanh tra của 7 tỉnh biên giới miền núi phía Bắc đã thống nhất cùng nhau ký kết vào bản giao ước thi đua trong năm 2017 và cam kết quyết tâm thực hiện tốt các nội dung thi đua đã giao ước.

 
Lãnh đạo Thanh tra các tỉnh Biên giới miền núi phía Bắc cùng nhau ký kết vào bảo giao ước thi đua

Bế mạc Hội nghị, đồng chí Nguyễn Trung Cung - Cụm phó thi đua 2017 nhấn mạnh: Trong năm 2017, Cụm thi đua số IV tiếp tục thực hiện tốt các chủ trương, chính sách, Nghị quyết của Đảng và Nhà nước, đa dạng hóa các hình thức thi đua, xác định tiêu chí thi đua trọng điểm của từng đơn vị, xây dựng các giải pháp thực hiện đạt và vượt chỉ tiêu đã đăng ký trong năm. Xây dựng, bồi dưỡng các điển hình mới trong đơn vị, chủ động sáng tạo, đổi mới trong việc chỉ đạo công tác thi đua, kịp thời tuyên dương các tập thể, cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Các đơn vị trong Cụm cần bám sát Luật Thi đua khen thưởng và các văn bản hướng dẫn củaTrung ương, Thanh tra Chính phủ và của từng tỉnh về công tác thi đua khen thưởng năm 2017. Công tác thi đua khen thưởng được tổ chức thường xuyên, bảo đảm tính dân chủ, khách quan, kịp thời, bảo đảm đoàn kết nội bộ./.


 
Đ/c Hoàng Thái Dương, Trần Trung Thành - TTCP chụp ảnh cùng lãnh đạo Thanh tra các tỉnh



 Trần Văn Hải (VP)



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập