Tặng quà Tết Trung thu tại xã Cam Cọn, huyện Bảo Yên

Tham dự buổi từ thiện có đồng chí Nguyễn Văn Nhân, Phó Chánh Thanh tra tỉnh Lào Cai cùng Tổ giúp việc cho lãnh đạo Thanh tra tỉnh Lào Cai tại xã Cam Cọn; đồng chí Đỗ Xuân Thuỷ - Phó Chánh Văn phòng Điều phối NTM tỉnh Lào Cai; đồng chí Cao Xuân Sơn, Phó Chánh Văn phòng Thanh tra tỉnh Hưng Yên; đồng chí Lý Văn Bản, Bí thư Đảng uỷ xã Cam Cọn cùng lãnh đạo UBND xã Cam Cọn.

anh tin bai

Đại diện lãnh đạo Thanh tra tỉnh, lãnh đạo các cơ quan, đơn vị tặng quà tại xã Cam Cọn

Với mong muốn chia sẻ một phần khó khăn của học sinh vùng cao, giúp các em bước vào năm học mới đầy đủ hơn, lãnh đạo Thanh tra tỉnh cùng Đoàn từ thiện đã trao tặng, thầy cô giáo và các em học sinh tại Điểm trường thôn Lỵ 1 và 2 xã Cam Cọn 01 Tủ Cơm 16 khay, 02 Tủ lạnh 200 lít, 02 máy Lọc nước, 03 Nồi Cơm điện, 92 Chăn đắp 1,6m, 200 Áo gi nê + Áo rét, 50 Mũ Bảo hiểm xe máy của Nhật, 100 cặp sách nadoda, sốp trải sàn, bánh kẹo, sữa, mỳ tôm và các phần quà khác.

Không chỉ mang đến những phần quà ý nghĩa cho các em học sinh, các bác sĩ còn khám chữa bệnh và phát 150 phần thuốc chữa bệnh miễn phí cho những trẻ em, người già tại xã Cam Cọn.

Với thông điệp "Cho đi là nhận lại", những tấm lòng giàu tình tương thân, tương ái ở Đoàn từ thiện luôn hướng tới những học sinh nghèo ở vùng sâu, vùng xa còn nhiều khó khăn nhằm nâng bước các em tới trường. Đây là một trong những hoạt động thường niên của Đoàn từ thiện do Thanh tra tỉnh Hưng Yên chủ trì, phối hợp với Thanh tra tỉnh Lào Cai thực hiện.

Một số hình ảnh tại buổi từ thiện:

anh tin bai

Tặng quà cho các cháu học sinh

anh tin bai

Khám chữa bệnh cho người dân

V.H


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập