Lãnh đạo Thanh tra tỉnh thăm, chúc tết, tặng quà xã Lử Thẩn huyện Si Ma Cai và xã Dần Thàng huyện Văn Bàn

            Nhân dịp chuẩn bị đón năm mới Quý Tỵ, ngày 05/02/2013, đồng chí Hoàng Công Phái - Bí thư Đảng ủy - Phó Chánh Thanh tra tỉnh và đồng chí Phan Đăng Toàn - Phó Bí thư Đảng ủy - Phó Chánh Thanh tra tỉnh cùng đoàn công tác đến thăm, chúc tết, tặng quà tại xã Lử Thẩn huyện Si Ma Cai và xã Dần Thàng huyện Văn Bàn, là 2 xã được tỉnh phân công cho lãnh đạo Thanh tra tỉnh phụ trách giúp đỡ xây dựng nông thôn mới.

Gặp mặt đại diện lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND và đại diện các đoàn thể tại trụ sở Ủy ban nhân dân xã, đồng chí Phan Đăng Toàn và đồng chí Hoàng Công Phái đã tìm hiểu, thăm hỏi tình hình công tác và đời sống của nhân dân, nghe đại diện chính quyền 2 xã báo cáo về tình hình kinh tế - chính trị - xã hội và chương trình xây dựng nông thôn mới đã thực hiện trong thời gian vừa qua và công tác chuẩn bị đón năm mới theo truyền thống dân tộc Việt Nam.

 

Đồng chí Phan Đăng Toàn - Phó Chánh Thanh tra tỉnh tặng quà xã Dần Thàng, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai

Đồng chí Hoàng Công Phái - Phó Chánh Thanh tra tỉnh tặng quà xã Lử Thẩn, huyện Si Mai Cai, tỉnh Lào Cai

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Phan Đăng Toàn và đồng chí Hoàng Công Phái đã đánh giá cao những kết quả mà Đảng bộ và nhân dân 2 xã đã đạt được trong việc lãnh chỉ đạo nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội, thực hiện chương trình nông thôn mới của địa phương. Lãnh đạo Thanh tra tỉnh cũng lưu ý các đồng chí cần quán triệt nghiêm túc tinh thần chỉ đạo của tỉnh, của huyện trong việc tổ chức cho nhân dân đón tết cổ truyền vui vẻ, tiết kiệm và đặc biệt là đảm bảo an toàn trước trong và ngay sau dịp Tết. Nhân dịp này, thay mặt toàn thể cán bộ công chức Thanh tra tỉnh, đồng chí Phan Đăng Toàn và đồng chí Hoàng Công Phái đã tặng quà và chúc mừng năm mới đến Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Lử Thẩn (Si Ma Cai) và xã Dần Thàng (Văn Bàn).

Phó phòng Thanh tra Nội chính Văn xã



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập