Lãnh đạo Thanh tra tỉnh Dự khai giảng năm học mới 2016 - 2017

1. Hòa chung không khí tưng bừng phấn khởi của cả nước bước vào năm học mới. Sáng ngày 05/9/2016, đồng chí Phan Đăng Toàn - Tỉnh ủy viên - Chánh Thanh tra tỉnh đã đến dự và tặng quà cho các thầy cô giáo, các em học sinh tại cụm trường Mầm non, Tiểu học và Trung học cơ sở xã Nậm Đét, huyện Bắc Hà nhân dịp khai giảng năm học mới 2016 - 2017.

Năm học 2015 - 2016 vừa qua, thầy và trò nhà trường đạt được nhiều thành tích trong học tập, phát huy những thành tích đó, năm học 2016- 2017 nhà trường tiếp tục thực hiện sáng tạo việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; quán triệt sâu sắc đến cán bộ, giáo viên, học sinh những nội dung trọng tâm để thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ năm học; đẩy mạnh thi đua “Dạy tốt - Học tốt” để nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện; tích cực ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác quản lý và giảng dạy; chú trọng giáo dục đạo đức, lối sống cho các em học sinh; tiếp tục duy trì, nâng cao chất lượng phổ cập giáo dục và tiêu chí về xây dựng nông thôn mới về lĩnh vực giáo dục.


Đ/c Phan Đăng Toàn - TUV - Chánh Thanh tra tỉnh trao quà cho các thầy cô giáo

Thay mặt lãnh đạo Thanh tra tỉnh, đồng chí Phan ĐăngToàn - Chánh Thanh tra tỉnh đã trao suất quà trị giá 2 triệu đồng cho giáo viên, học sinh các trường nhân dịp khai giảng năm học mới và trao tặng công trình tường rào trường Tiểu học xã Nậm Đét trị giá 34 triệu đồng.

2. Sáng ngày 05/9/2016, thầy và trò Trường PTDT bán trú Dần Thàng huyện Văn Bàn tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2016 - 2017. Đồng chí Trần Văn Việt - Phó Chánh Thanh tra tỉnh dự, trao quà và chúc mừng thầy và trò Trường PTDT bán trú Dần Thàng.

Phát biểu tại lễ khai giảng, đồng chí Trần Văn Việt - Phó Chánh Thanh tra tỉnh biểu dương, ghi nhận kết quả đạt được của thầy và trò Trường PTDT bán trú DầnThàng. Đồng chí đề nghị cán bộ, giáo viên trong trường phát huy đạo đức người thầy, chăm lo chất lượng văn hóa, thể chất cho các cháu học sinh; thường xuyên trau dồi nghiệp vụ; nâng cao chất lượng và đổi mới phương thức dạy và học; quan tâm, giúp đỡ học sinh có hoàn cảnh đặc biệt; tích cực tham gia vào chống tiêu cực trong nhà trường.

 
Đ/c Trần Văn Việt - Phó Chánh Thanh tra tỉnh phát biểu tại Lễ khai giảng năm học mới

Đồng chí cũng đề nghị cấp ủy Đảng, chính quyền ngành giáo dục huyện thường xuyên đổi mới, chăm lo cơ sở vật chất của các trường học trên địa bàn huyện, đặc biệt là những trường thuộc vùng khó khăn. Các cấp ủy Đảng, chính quyền và các ngành quan tâm đến chất lượng đào tạo, có chế độ ưu đãi nhân tài, góp phần xây dựng nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu phát triển chung của tỉnh.

Nhân dịp này, thay mặt Lãnh đạo cơ quan, đồng chí Trần Văn Việt đã trao tặng quà trị giá 2 triệu đồng cho các em học sinh Trường PTDT bán trú nhân khịp khai giảng năm học mới. 

3. Cũng trong buổi sáng ngày 05/9/2016, UBND xã Lử Thẩn long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới2016 - 2017. Dự lễ khai giảng có đồng chí Hoàng Công Phái - Phó Chánh Thanh tra tỉnh, lãnh đạo huyện Si Ma Cai, phòng GD&ĐT huyện, các bậc cha, mẹ học sinh và đông đảo các thầy, cô giáo, học sinh các trường xã Lử Thẩn tham dự.

Phát biểu tại lễ khai giảng năm học mới, đồng chí Hoàng Công Phái - Phó Chánh Thanh tra tỉnh đã ghi nhận những kết quả mà thầy và trò các trường xã Lử Thẩn đã đạt được trong năm học vừa qua. Đồng thời, mong muốn tậpthể các thầy cô trong toàn xã Lử Thẩn đoàn kết, nỗ lực phấn đấu hơn nữa để hoàn thành xuất sắc sứ mệnh vẻ vang dạy chữ, dạy người; mong các em học sinh chăm ngoan, đi học đều, học tốt xứng đáng là con ngoan trò giỏi cháu ngoan Bác Hồ.

 
Đ/c Hoàng Công Phái - Phó Chánh Thanh tra tỉnh trao quà cho các thầy cô giáo và các em học sinh

Tại buổi lễ, thay mặt Lãnh đạo Thanh tra tỉnh, đồng chí Hoàng Công Phái đã trao suất quà trị giá 2 triệu đồng nhân dịp khai giảng năm học mới cho thầy và trò các trường xã Lử Thẩn.


 Trần Văn Hải (VP)



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập