Lãnh đạo Thanh tra tỉnh chúc Tết các xã được giao phụ trách chương trình Nông thôn mới

1. Sáng ngày 09/01/2014, đồng chí Hoàng Công Phái - Phó Chánh Thanh tra tỉnh và đoàn công tác đã đến thăm và chúc tết xã Lử Thẩn, huyện Si Ma Cai.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Hoàng Công Phái đã ân cần thăm hỏi, động viên, đánh giá cao những thành tích mà nhân dân xã Lử Thẩn đạt được trong thời gian qua. Mặc dù là xã nghèo, nhưng với sự nỗ lực của cấp ủy đảng, chính quyền và nhân dân, sự đầu tư, hỗ trợ của Nhà nước, đến nay diện mạo của xã Lử Thẩn đã có nhiều đổi thay. Nhiều nhà ở dân cư được xây dựng kiên cố; đường giao thông từ trung tâm xã tới các thôn, bản thuận lợi; điện lưới quốc gia đã đến được nhiều thôn, bản…

 

  

Đồng chí Hoàng Công Phái – Phó Chánh Thanh tra tỉnh tặng quà Tết xã Lử Thẩn

 

Đồng chí Hoàng Công Phái đã trao tặng quà của cơ quan Thanh tra tỉnh cho địa phương và mong muốn, trong thời gian tới, nhân dân trên địa bàn xã Lử Thẩn tiếp tục phát huy truyền thống, tích cực tham gia lao động, sản xuất, xây dựng nông thôn mới.

 

2. Ngày 17/01/2014, đoàn công tác Thanh tra tỉnh do đồng chí Hoàng Thế Hùng - Chánh Thanh tra tỉnh đã đến thăm và chúc tết xã Bản Khoang, huyện Sa Pa, đây là địa phương mới được giao bổ sung cho Lãnh đạo Thanh tra tỉnh theo Quyết định số 108/QĐ-UBND ngày 09/01/2014 của Chủ tịch UBND tỉnh Lào Cai.

Làm việc và chúc Tết lãnh đạo, cán bộ Đảng ủy, HĐND, UBND xã Bản Khoang, đồng chí Hoàng Thế Hùng - Chánh Thanh tra tỉnh biểu dương những cố gắng của xã trong thời gian qua. Đồng chí đè nghị lãnh đạo xã tiếp tục quan tâm, giúp đỡ các gia đình nghèo, gia đình chính sách, người neo đơn có hoàn cảnh khó khăn, không được để hộ đói trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Ngọ đán sắp tới; tổ chức tốt các hoạt động văn hóa, văn nghệ để nhân dân trong xã đón Tết trong không khí vui tươi, phấn khởi, an toàn và tiết kiệm.

 

  

Đồng chí Hoàng Thế Hùng – Chánh Thanh tra tỉnh tặng quà Tết xã Bản Khoang

 

Thay mặt Đảng bộ, Lãnh đạo Thanh tra tỉnh, đồng chí Hoàng Thế Hùng, Chánh Thanh tra tỉnh đã tặng quà Tết cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Bản Khoang.

 

3. Sáng ngày 21/01/2014, đồng chí Phan Đăng Toàn - Phó Chánh Thanh tra tỉnh và đoàn công tác đã đến thăm và chúc tết xã Dần Thàng, huyện Văn Bàn.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Phan Đăng Toàn - Phó Chánh Thanh tra tỉnh hết sức vui mừng trước những thành tích mà xã Dần Thàng đã đạt được trong thời gian qua. Để đạt được kết quả đó là có sự nỗ lực cố gắng của cấp uỷ Đảng, chính quyền địa phương và nhân dân các dân tộc xã Dần Thàng; trong đó có phần đóng góp không nhỏ của Tổ công tác giúp đỡ xây dựng Nông thôn mới Thanh tra tỉnh Lào Cai. Trong thời gian tới, Thanh tra tỉnh Lào Cai sẽ tiếp tục hỗ trợ hơn nữa để cùng cấp uỷ Đảng, chính quyền xã Dần Thàng thực hiện các tiêu chí Nông thôn mới đã đăng ký, góp phần phát triển kinh tế xã hội, nâng cao đời sống của nhân dân cả về vật chất và tinh thần.

 

 

Đồng chí Phan Đăng Toàn – Phó Chánh Thanh tra tỉnh tặng quà Tết xã Dần Thàng

 

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Giáp Ngọ 2014, thay mặt Lãnh đạo, cán bộ cơ quan Thanh tra tỉnh, đồng chí Phan Đăng Toàn đã trao tặng quà Tết và chúc đảng bộ, chính quyền, nhân dân xã Dần Thàng sang năm mới có nhiều thắng lợi mới.

Văn phòng Thanh tra tỉnh



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập