Khối thi đua các cơ quan Nội chính tỉnh tổ chức Hội nghị sơ kết công tác thi đua, khen thưởng 6 tháng đầu năm 2017

Sáng ngày 14/7/2017, tại Thanh tra tỉnh Lào Cai, Khối thi đua các cơ quan Nội chính tỉnh đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác thi đua, khen thưởng 6 tháng đầu năm 2017. Dự Hội nghị có đồng chí Lê Vân Long - Phó Trưởng Ban TĐKT tỉnh; lãnh đạo, cán bộ làm công tác TĐKT, cá nhân điển hình tiên tiến của 08 cơ quan, đơn vị trong khối. Đồng chí Phan Đăng Toàn - TUV, Chánh Thanh tra tỉnh chủ trì hội nghị.

Hưởng ứng các phong trào thi đua do Bộ, ngành và UBND tỉnh phát động, 6 tháng đầu năm 2017, các cơ quan, đơn vị trong Khối đã chủ động, sáng tạo, phát động các phong trào thi đua bám sát khẩu hiệu thi đua của tỉnh “Đoàn kết, kỷ cương, liêm chính, hiệu quả”; “Tăng cường kỷ luật, kỷ cương, cải cách hành chính; xây dựng nếp sống văn hóa, văn minh”, phong trào thi đua của Khối đã góp phần hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo an ninh, quốc phòng trên địa bàn tỉnh. Các phong trào thi đua được thực hiện sâu rộng, hiệu quả trên tất cả các lĩnh vực và được cán bộ, công chức,viên chức, chiến sĩ lực lượng vũ trang, người lao động tích cực hưởng ứng tham gia. Công tác khen thưởng và biểu dương, nhân rộng những cá nhân, tập thể, điển hình tiên tiến có những chuyển biến rõ nét và trở thành động lực để hoàn thành nhiệm vụ chính trị của các cơ quan, đơn vị.


Quang cảnh Hội nghị sơ kết công tác TĐKT 6 tháng đầu năm của Khối CCQ Nội chính tỉnh

Tại Hội nghị, các đại biểu đã tham gia ý kiến vào dự thảo báo cáo sơ kết 6 tháng đầu năm và bảng chấm điểm thi đua năm 2017 của Khối. Về cơ bản, các đại biểu đều nhất trí với nội dung của dự thảo báo cáo và bảng chấm điểm thi đua năm 2017, tuy nhiên, có một số ý kiến tham gia nên quy định rõ, chi tiết hơn về điểm cộng, điểm trừ để thực hiện chấm điểm thi đua cuối năm thuận lợi so với các năm trước... Đối với việc kiểm tra chéo, các đại biểu đề nghị việc kiểm tra phải có trọng tâm, trọng điểm, qua kiểm tra phải đánh giá được một cách khách quan, toàn diện việc triển khai chương trình công tác thi đua của từng cơ quan, đơn vị.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Lê Văn Long - Phó Trưởng Ban Thi đua, Khen thưởng tỉnh nhấn mạnh những điểm mới, nổi bật và những việc trọng tâm của 6 tháng cuối năm 2017. Đồng thời, đồng chí cũng hướng dẫn và chỉ đạo Khối sửa đổi, bổ sung vài ý nhỏ trong dự thảo báo cáo và bảng chấm điểm thi đua năm 2017.


Các cá nhân điển hình tiên tiến của 08 cơ quan, đơn vị nhận Giấy khen của Chánh Thanh tra tỉnh

Hội nghị cũng công bố Quyết định khen thưởng của Thanh tra tỉnh, đơn vị Phó Trưởng khối thi đua 2017 và trao Giấy khen cho 08 cá nhân điển hình tiên tiến đã có thành tích tiêu biểu trong phong trào thi đua 6 tháng đầu năm của 08 cơ quan, đơn vị trong khối.


Đ/c Phan Đăng Toàn - TUV, Chánh Thanh tra tỉnh phát biểu kết luận hội nghị

Phát biểu kết luận, Phan Đăng Toàn -TUV, Chánh Thanh tra tỉnh đánh giá cao các ý kiến tham gia thảo luận tại hội nghị. Các ý kiến cơ bản thống nhất cao kết quả công tác 6 tháng đầu năm của Khối cũng như có những ý kiến tâm huyết đề xuất phương hướng thực hiện trong 6 tháng cuối năm. Đồng chí Chánh Thanh tra tỉnh đề nghị các cơ quan, đơn vị trong Khối tiếp tục bám sát khẩu hiệu thi đua phấn đấu năm 2017 hoàn thành thắng lợi chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao./.

Trần Văn Hải (VP)


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập