Khối Nội chính tổng kết phong trào thi đua, công tác khen thưởng năm 2023

Chiều ngày 13/12/2023, tại Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh đã diễn ra Hội nghị tổng kết phong trào thi đua, công tác khen thưởng năm 2023 và ký giao ước thi đua năm 2024 Khối thi đua các cơ quan Nội chính tỉnh Lào Cai. Dự Hội nghị có ông Lê Văn Long - Phó Trưởng Ban Thi đua, khen thưởng tỉnh; lãnh đạo, cán bộ làm công tác thi đua, khen thưởng và các cá nhân điển hình tiên tiến của 09 cơ quan, đơn vị trong Khối; đồng chí Đại tá Nguyễn Phi Khanh - Chỉ huy Trưởng  Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh - Trưởng Khối thi đua chủ trì Hội nghị và đồng chí Nguyễn Mạnh Tiến - Phó Viện trưởng Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh - Phó Trưởng Khối thi đua đồng chủ trì Hội nghị.

anh tin bai

Quang cảnh Hội nghị tổng kết phong trào thi đua, công tác khen thưởng năm 2023

Sau khi nghe đơn vị Trưởng khối thông qua bản dự thảo báo cáo tổng kết phong trào thi đua, công tác khen thưởng năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ năm 2024, bản chấm điểm của các thành viên trong khối; các đơn vị tiến hành thảo luận với nhiều ý kiến của các cơ quan, đơn vị trong khối cơ bản đều nhất trí cao với bản dự thảo báo cáo tổng kết, thống nhất cùng nhau bổ sung thêm thành tích, số liệu đã đạt được của đơn vị mình vào báo cáo.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Lê Văn Long - Phó Trưởng Ban Thi đua, khen thưởng tỉnh ghi nhận và đánh giá cao hoạt động của khối năm 2023, đồng chí khẳng định khối thi đua các cơ quan Nội chính có tinh thần đoàn kết cao, có sự phối hợp nhịp nhàng giữa các đơn vị trong khối và với Trưởng Ban Thi đua, khen thưởng tỉnh; đơn vị Trưởng khối, phó Trưởng khối đã triển khai kịp thời các văn bản của Trung ương, của tỉnh, của khối đến các đơn vị trong khối, xây dựng được kế hoạch thi đua của khối đầy đủ, hoạt động riêng của khối có sự đồng thuận cao. Đồng thời, đồng chí cũng gợi ý, đề xuất một số nội dung hoạt động cần thực hiện của khối trong năm 2024.

Hội nghị tiến hành bình xét danh hiệu thi đua, kết quả, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh và Sở Tư pháp được đề nghị Chủ tịch UBND tỉnh tặng Cờ thi đua với 09/09 đơn vị nhất trí bằng hình thức giơ tay đạt tỷ lệ 100%, các đơn vị còn lại căn cứ vào thành tích của đơn vị mình để đề nghị Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen. Hội nghị cũng công bố Quyết định khen thưởng của Trưởng khối thi đua và trao Giấy khen cho 09 cá nhân điển hình tiên tiến đã có thành tích tiêu biểu trong công tác thi đua năm 2023 của 09 đơn vị trong khối. Đồng thời, Hội nghị cũng bầu Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh là đơn vị Trưởng khối và Công an tỉnh là đơn vị Phó Trưởng khối năm 2024.

Chú thích ảnh

anh tin bai

Các điển hình tiên tiến năm 2023 của các cơ quan, đơn vị trong Khối

Kết thúc hội nghị, lãnh đạo 09 cơ quan, đơn vị trong Khối thi đua các cơ quan Nội chính đã tiến hành ký giao ước thi đua năm 2024 và cùng nhau cam kết thực hiện đầy đủ các nội dung giao ước thi đua./.
V.H


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập