Hội Chữ thập đỏ cơ sở Thanh tra tỉnh tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp khai giảng năm học mới 2017-2018

Sáng ngày 05/9/2017, Hội Chữ thập đỏ cơ sở Thanh tra tỉnh đã đến dự, tặng quà cho 2 em Vàng Thị Chá và Vàng Thị Pá, thôn Sẻ Nàng Cảng, xã Lử Thẩn, huyện Si Ma Cai, tỉnh Lào Cai nhân dịp khai giảng năm học mới 2017 - 2018.

Hòa chung không khí tưng bừng phấn khởi của cả nước bước vào năm học mới,sáng ngày 05/9/2017, đại diện Hội Chữ thập đỏ cơ sở Thanh tra tỉnh Lào Cai đã đến dự và tặng quà cho gia đình 2 em Vàng Thị Chá và Vàng Thị Pá, địa chỉ tại thôn Sẻ Nàng Cảng, xã Lử Thẩn, huyện Si Ma Cai, tỉnh Lào Cai nhân dịp khai giảng năm học mới 2017-2018.


Đ/c Đỗ Thị Kiều Liên - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ cơ sở Thanh tra tỉnh trao quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn

Hai em Vàng Thị Chá và Vàng Thị Pá là con của ông Vàng Seo Mùa, một địa chỉ nhân đạo trong chương trình “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo” của Hội Chữ thập đỏ cơ sở Thanh tra tỉnh. Gia đình ông Mùa thuộc diện hộ nghèo của xã Lử Thẩn, huyện Si Ma Cai cuộc sống gia đình vô cùng khó khăn rất cần sự chung tay góp sức của cộng đồng để vươn lên trong cuộc sống.

Tại buổi lễ khai giảng Hội đã trao cho hai chị em quần áo, mỳ tôm, mỳ chính, bánh kẹo ….Tổng giá trị quà tặng là 965.000 đồng. 

Kiều Liên



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập