Hội Chữ thập đỏ cơ sở Thanh tra tỉnh Lào Cai tặng quà từ thiện tại Trung tâm Bảo trợ xã hội thành phố Lào Cai

Ngày 16/6/2017, Hội Chữ thập đỏ cơ sở Thanh tra tỉnh Lào Cai phối hợp với Hội từ thiện xã Ninh Hiệp, huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội đã thực hiện chương trình từ thiện tặng quà tạiTrung tâm Bảo trợ xã hội thành phố Lào Cai, tỉnh Lào Cai.

Nhằm sẻ chia một phần những khó khăn, thiếu thốn trong cuộc sống cùng các cụ ông cụ bà, trẻ em khuyết tật, trẻ em mồ côi cơ nhỡ không nơi nương tựa và các hoàn cảnh khó khăn khác của các cháu học sinh Trung tâm Bảo trợ xã hội thành phố Lào Cai, chương trình trao quà địa chỉ từ thiện do Hội Chữ thập đỏ cơ sở Thanh tra tỉnh Lào Cai phối hợp với Hội từ thiện xã Ninh Hiệp, huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội tổ chức đã mang đến cho Trung tâm nhiều phần quà ý nghĩa. Chương trình đã tặng 05 tạ gạo, 50 gói mỳ chính, 50 kg đường, 50 kg muối và bánh kẹo, 500 chiếc quần áo cũ và mới. Tổng trị giá quà tặng gần 14 triệu đồng.

Đối với Đoàn từ thiện, việc giúp đỡ các mảnh đời có hoàn cảnh khó khăn là việc làm được thực hiện thường xuyên với mong muốn sẻ chia khó khăn, cùng chung tay mang đến những niềm vui và nụ cười cho những con người còn gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống.

Một số hình ảnh tặng quà:






Kiều Liên


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập