Cụm thi đua số IV, Thanh tra Chính phủ tổ chức Hội nghị ký giao ước thi đua năm 2018

Chiều ngày 15/3/2018, tại UBND tỉnh Sơn La đã diễn ra Hội nghị ký giao ước thi đua Thanh tra các tỉnh biên giới miền núi phía Bắc năm 2018. Dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Hoàng Thái Dương - Ủy viên Ban Cán sự Đảng, Phó Chủ tịch Hội đồng TĐKT, Vụ trưởng Vụ Tổ chức Cán bộ; Đồng chí Lò Minh Hùng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; tham dự Hội nghị có lãnh đạo Thanh tra 7 tỉnh; cán bộ, công chức làm công tác thi đua, khen thưởng Thanh tra các tỉnh: Lào Cai, Sơn La, Lai Châu, Điện Biên, Cao Bằng, Lạng Sơn, Hà Giang.

Hội nghị đã được nghe dự thảo nội dung ký kết giao ước thi đua và dự thảo Kế hoạch tổ chức hoạt động thi đua của Cụm thi đua số IV năm 2018. Theo dự thảo kế hoạch, việc phát động thi đua và tổ chức thực hiện phong trào thi đua của Cụm nhằm phát huy cao độ tính tích cực, chủ động, sáng tạo của cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của từng đơn vị trong Cụm; tạo khí thế sôi nổi, đoàn kết, hợp tác, phối hợp, trao đổi, học tập, chia sẻ kinh nghiệm giữa các tập thể, cá nhân trong đơn vị, giữa các đơn vị thành viên trong hoạt động của Cụm thi đua, làm cho phong trào thi đua trở nên sâu rộng, đều khắp; phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chính trị của các cơ quan trong năm 2018.



Quang cảnh Hội nghị ký giao ước thi đua Thanh tra 7 tỉnh biên giới năm 2018

Các đại biểu tham dự Hội nghị đã thảo luận, tham gia ý kiến đóng góp tích cực và thiết thực nhằm cùng nhau đi đến thống nhất cam kết thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ trong năm 2018, như: sự phối, kết hợp giữa các đơn vị thuộc Cụm trong việc thực hiện phong trào thi đua; việc kiểm tra chéo giữa các đơn vị; các giải pháp để thực hiện phong trào thi đua.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Hoàng Thái Dương - Vụ trưởng Vụ Tổ chức Cán bộ, TTCP và đồng chí Lò Minh Hùng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Sơn La đã nhiệt liệt chúc mừng những thành tích mà các đơn vị thuộc Cụm IV đã đạt được trong năm 2017 và đánh giá cao kết quả phong trào thi đua của Cụm trong năm qua. Đồng thời khẳng định, phong trào thi đua của Cụm thi đua số IV đã đóng góp tích cực cho phong trào thi đua của toàn ngành cũng như phong trào thi đua của các tỉnh, qua thi đua đã suy tôn những đơn vị hàng đầu, cá nhân tiêu biểu.



Lãnh đạo Thanh tra 7 tỉnh biên giới cùng nhau ký kết giao ước thi đua

Đại diện Lãnh đạo Thanh tra của 7 tỉnh biên giới miền núi phía Bắc đã thống nhất cùng nhau ký kết vào bản giao ước thi đua trong năm 2018 và cam kết quyết tâm thực hiện tốt các nội dung thi đua đã giao ước.


Trần Văn Hải (VP)


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập