Cụm thi đua số I, Thanh tra tỉnh Lào Cai tổ chức Hội nghị ký giao ước thi đua năm 2020

Sáng ngày 21/02/2020, tại huyện Bảo Thắng, Thanh tra huyện (đơn vị Cụm trưởng năm 2020) đã tổ chức Hội nghị ký kết giao ước thi đua năm 2020 - Cụm thi đua số I, Thanh tra tỉnh Lào Cai.

Dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Đức Thuận - Trưởng phòng Nghiệp vụ 1 - Thành viên Hội đồng TĐKT ngành Thanh tra Lào Cai; lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức Thanh tra các đơn vị trong Cụm thi đua số I (bao gồm Thanh tra các huyện, thành phố: Bảo Thắng, Bảo Yên, Văn Bàn, Lào Cai). Đồng chí Đỗ Bá Hùng - Chánh Thanh tra huyện Bảo Thắng chủ trì Hội nghị.

Hội nghị đã được nghe dự thảo nội dung ký kết giao ước thi đua và dự thảo Kế hoạch tổ chức hoạt động thi đua của Cụm thi đua số 1I năm 2020. Theo dự thảo kế hoạch, việc phát động thi đua và tổ chức thực hiện phong trào thi đua của Cụm nhằm phát huy cao độ tính tích cực, chủ động, sáng tạo của cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của từng đơn vị trong Cụm; tạo khí thế sôi nổi, đoàn kết, hợp tác, phối hợp, trao đổi, học tập, chia sẻ kinh nghiệm giữa Thanh tra các đơn vị trong Cụm thi đua, làm cho phong trào thi đua trở nên sâu rộng, đều khắp; phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chính trị được giao năm 2020.

 

Quang cảnh Hội nghị ký kết giao ước thi đua cụm I - Thanh tra tỉnh Lào Cai

 

Các đại biểu tham dự Hội nghị đã thảo luận, tham gia ý kiến đóng góp tích cực và thiết thực nhằm cùng nhau đi đến thống nhất cam kết thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ trong năm 2020, như: sự phối, kết hợp giữa các đơn vị thuộc Cụm trong việc thực hiện phong trào thi đua; việc kiểm tra chéo giữa các đơn vị; các giải pháp để thực hiện phong trào thi đua.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Đức Thuận - Trưởng phòng Nghiệp vụ 1 - Thành viên Hội đồng TĐKT ngành Thanh tra Lào Cai nhiệt liệt chúc mừng những thành tích mà các đơn vị thuộc Cụm I đã đạt được trong năm 2019 và đánh giá cao kết quả phong trào thi đua của Cụm trong những năm qua, đồng chí khẳng định, phong trào thi đua của Cụm thi đua số I đã đóng góp tích cực cho phong trào thi đua của toàn ngành cũng như phong trào thi đua của huyện, của tỉnh, qua thi đua đã suy tôn những đơn vị hàng đầu, cá nhân tiêu biểu.

 

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm

 

Đại diện lãnh đạo Thanh tra của 4 huyện, thành phố đã thống nhất cùng nhau ký kết vào bản giao ước thi đua trong năm 2020 và cam kết quyết tâm thực hiện tốt các nội dung thi đua đã giao ước./.

V.H



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập