Chánh Thanh tra tỉnh chúc Tết và tặng quà Tết nhân dân xã Nậm Chày

Nhân dịp chuẩn bị đón năm mới Giáp Thìn, sáng ngày 23/01/2024, Đoàn công tác Thanh tra tỉnh Lào Cai do Chánh Thanh tra tỉnh - Nguyễn Thành Sinh làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết và tặng quà nhân dân xã Nậm Chày, huyện Văn Bàn, đây là một trong 3 xã được UBND tỉnh phân công cho lãnh đạo Thanh tra tỉnh phụ trách giúp đỡ xây dựng nông thôn mới.

Gặp mặt đại diện lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND và đại diện các đoàn thể tại trụ sở UBND xã Nậm Chày, Chánh Thanh tra tỉnh - Nguyễn Thành Sinh đã tìm hiểu, thăm hỏi tình hình công tác và đời sống của nhân dân, nghe đại diện chính quyền xã báo cáo về tình hình kinh tế, chính trị, xã hội và chương trình xây dựng nông thôn mới đã thực hiện trong thời gian vừa qua và công tác chuẩn bị đón năm mới Giáp Thìn năm 2024 theo truyền thống của dân tộc Việt Nam.

Chánh Thanh tra tỉnh - Nguyễn Thành Sinh đánh giá cao những kết quả mà Đảng bộ và nhân dân xã Nậm Chày đã đạt được trong việc lãnh chỉ đạo nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội, thực hiện chương trình nông thôn mới của địa phương. Chánh Thanh tra tỉnh cũng lưu ý lãnh đạo UBND xã cần quán triệt nghiêm túc tinh thần chỉ đạo của tỉnh, của huyện trong việc tổ chức cho nhân dân đón Tết cổ truyền vui vẻ, tiết kiệm và đặc biệt là đảm bảo an toàn trước trong và ngay sau dịp Tết. 

anh tin bai

Chánh Thanh tra tỉnh - Nguyễn Thành Sinh tặng quà Đảng ủy, UBND xã Nậm Chày

Thay mặt toàn thể lãnh đạo, công chức Thanh tra tỉnh, Chánh Thanh tra tỉnh - Nguyễn Thành Sinh đã trao quà Tết của cơ quan Thanh tra tỉnh trị giá 2 triệu đồng, trao 10 xuẩt quà tết trị giá 5 triệu đồng và gửi lời chúc mừng năm mới đến Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Nậm Chày./. 

Thế Bình


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập