Phó Tổng Thanh tra Đặng Công Huẩn làm việc với Hội đồng Thi đua khen thưởng

Để chuẩn bị cho tổng kết 10 năm thực hiện Luật PCTN, Thanh tra Chính phủ đã có văn bản gửi các bộ, ngành, địa phương hướng dẫn về những tiêu chí xét khen thưởng đối với các cá nhân, tập thể có thành tích trong cuộc đấu tranh PCTN. Văn bản đề cập cụ thể các tiêu chí để lựa chọn và quy trình thực hiện. Thực hiện văn bản này, các bộ, ngành, địa phương đã có báo cáo đề nghị khen thưởng gửi Thanh tra Chính phủ xem xét, trình Thủ tướng Chính phủ.



emoticon
Phó Tổng Thanh tra Chính phủ Đặng Công Huẩn phát biểu tại cuộc họp

Tại buổi làm việc, sau khi nghe các thành viên Hội đồng thi đua khen thưởng cho ý kiến đối với từng cá nhân, tập thể, Phó Tổng Thanh tra Đặng Công Huẩn đánh giá cao việc các bộ, ngành, địa phương đã kịp thời gửi báo cáo đề nghị khen thưởng đối với các cá nhân, tập thể có thành tích. Căn cứ danh sách đề nghị của các bộ, ngành, địa phương, căn cứ tiêu chí khen thưởng đối với cá nhân tập thể, Phó Tổng Thanh tra đã đề nghị các thành viên Hội đồng Thi đua khen thưởng bám sát tiêu chí đề ra để có những ý kiến xác đáng lựa chọn những người có đủ tiêu chuẩn để đề nghị khen thưởng. 

Yêu cầu đặt ra là các cá nhân, tập thể phải thật xuất sắc trong công cuộc PCTN và thực hiện Luật PCTN, trong đó cần chú trọng đến tiêu chí phải có những giải pháp đột phá và có những phát hiện cụ thể. Và đặc biệt, phải được Hội đồng Thi đua khen thưởng của bộ, ngành, địa phương thông qua…



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập