Phó Tổng Thanh tra Chính phủ Đặng Công Huẩn thăm và làm việc với Thanh tra tỉnh Lào Cai

Tại buổi làm việc, Phó Tổng Thanh tra Chính phủ Đặng Công Huẩn đã được nghe đồng chí Phan Đăng Toàn - TUV, Chánh Thanh tra tỉnh Lào Cai báo cáo tóm tắt về tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh Lào Cai trong thời gian vừa qua; cơ cấu tổ chức, số lượng cán bộ, công chức của Thanh tra tỉnh; báo cáo công tác thanh tra, tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo và phòng, chống tham nhũng 6 tháng đầu năm 2016; báo cáo những thuận lợi và khó khăn của ngành Thanh tra Lào Cai.


Đ/c Đặng Công Huẩn - Phó Tổng TTCP làm việc với Thanh tra tỉnh Lào Cai

Đồng chí Đặng Công Huẩn, Phó Tổng Thanh tra Chính phủ đã biểu dương những kết quả đã đạt được của tập thể Thanh tra tỉnh Lào Cai trong thời gian qua, trong đó con người là yếu tố quyết định. Vượt qua những khó khăn trở ngại, các cán bộ, công chức của Thanh tra tỉnh đã nêu cao tinh thần đoàn kết, thể hiện ý chí quyết tâm hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Qua quá trình hoạt động cho thấy, công tác giám sát hoạt động đoàn thanh tra được nâng lên một bước; các Đoàn thanh tra có trách nhiệm hơn trong quá trình thực hiện nhiệm vụ; công tác xử lý sau thanh tra được chú trọng, công tác phối hợp với các đơn vị tốt, xây dựng các báo cáo đầy đủ, đúng quy định.

Đối với nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới, đồng chí Phó Tổng Thanh tra Chính phủ chỉ đạo tiếp tục triển khai thực hiện tốt kế hoạch thanh tra năm 2016 đã được phê duyệt trên cơ sở định hướng của Thanh tra Chính phủ. Tiếp tục phát huy kết quả đã đạt được cùng tinh thần trách nhiệm ý thức kỷ luật của cán bộ, công chức, vai trò, vị trí, trách nhiệm người đứng đầu, nêu cao tinh thần đoàn kết, đồng thuận trong toàn cơ quan, đồng thời phải giữ vững phẩm chất, đạo đức, tác phong của người cán bộ thanh tra, không ngừng học tập nâng cao trình độ lý luận chính trị cũng như trình độ chuyên môn nghiệp vụ./.

Trần Văn Hải (VP)


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập