Chánh Thanh tra tỉnh dự Hội nghị tổng kết công tác năm 2015 Cụm thi đua số II và gặp mặt nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống Thanh tra Việt Nam tại huyện Sa Pa

Dự Hội nghị tổng kết và gặp mặt có đồng chí Hoàng Thế Hùng – Chánh Thanh tra tỉnh; đồng chí Nguyễn Đức Minh – Chánh Văn phòng Thanh tra tỉnh; lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức Thanh tra các đơn vị trong cụm (bao gồm Thanh tra các huyện: Sa Pa; Bắc Hà; Bát Xát; Si Ma Cai; Mường Khương) và một số lãnh đạo phòng, ban của huyện.

Tại Hội nghị, 100% các đại biểu bỏ phiếu nhất trí đề nghị Thanh tra Chính phủ tặng Bằng khen cho tập thể Thanh tra huyện Sa Pa; đề nghị Chánh Thanh tra tỉnh tặng Giấy khen cho tập thể Thanh tra huyện Sa Pa và tặng Giấy khen cho 10 cá nhân có thành tích xuất sắc năm 2015 của các đơn vị trong cụm. Hội nghị cũng đã bầu Thanh tra huyện Bát Xát làm Cụm trưởng thi đua năm 2016
Tại buổi gặp mặt, cán bộ, công chức, viên chức Thanh tra các đơn vị trong cụm đã ôn lại lịch sử và truyền thống 70 năm kể từ khi thành lập đến nay.




emoticon

Đ/c Hoàng Thế Hùng - Chánh Thanh tra tỉnh phát biểu tại buổi gặp mặt 70 năm ngày truyền thống TTVN


Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Hoàng Thế Hùng – Chánh Thanh tra tỉnh đã ghi nhận và biểu dương những đóng góp của Thanh tra các đơn vị trong cụm đối với ngành Thanh tra. Đồng chí đề nghị cán bộ, công chức, viên chức Thanh tra các đơn vị cần phải phát huy truyền thống, tiếp tục nỗ lực, không ngừng trau dồi chuyên môn, nghiệp vụ, phẩm chất đạo đức, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước, TU, HĐND, UBND tỉnh giao phó./.





Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập