Tọa đàm kỉ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 08/3

Sáng ngày 08/3/2023, tại Hội trường Thanh tra tỉnh, công đoàn Thanh tra tỉnh đã tổ chức buổi tọa đàm kỉ niệm 113 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 08/3 (08/3/1910-08/3/2023). Dự và chỉ đạo buổi tọa đàm có Phó Chánh Thanh tra tỉnh - Nguyễn Đức Minh, Phó Chánh Thanh tra tỉnh - Hoàng Công Phái, tham dự buổi tọa đàm còn có lãnh đạo các phòng, công chức, người lao động trong cơ quan.

Trong không khí thân mật của buổi tọa đàm, lãnh đạo, công chức Thanh tra tỉnh đã cùng nhau ôn lại truyền thống tốt đẹp ngày Quốc tế Phụ nữ 08/3 của phụ nữ thế giới và truyền thống phụ nữ Việt Nam qua các thời kỳ đấu tranh bảo vệ và xây dựng nước nhà. Đối với Thanh tra tỉnh Lào Cai, những năm qua đã có nhiều cán bộ nữ được bố trí vào các chức danh lãnh đạo tại Văn phòng, các phòng nghiệp vụ, qua đó, khẳng định phụ nữ đã và đang ngày càng thể hiện vai trò và vị trí xứng đáng của mình trong tham gia công tác xã hội.

anh tin bai

Lãnh đạo Thanh tra tỉnh gửi lời chúc tốt đẹp đến các nữ cán bộ trong cơ quan ngày 08/3

Tại buổi lễ, lãnh đạo Thanh tra tỉnh đã gửi lời chúc tốt đẹp và ghi nhận, biểu dương, chúc mừng những thành công của các nữ cán bộ trong cơ quan. Đồng thời lãnh đạo Thanh tra tỉnh cũng mong muốn và tin tưởng các nữ cán bộ trong cơ quan tiếp tục phát huy những phẩm chất truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam, tích cực rèn luyện, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ để mỗi một phụ nữ luôn tự tin giỏi việc nước, đảm việc nhà, cống hiến xứng đáng vào sự phát triển của ngành Thanh tra Lào Cai cũng như ngành Thanh tra Việt Nam. 

anh tin bai

Lãnh đạo Thanh tra tỉnh tặng hoa, quà và chụp ảnh lưu niệm cùng các nữ cán bộ trong cơ quan

Buổi tọa đàm là dịp để chị em nữ cán bộ giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong thực hiện công tác chuyên môn, trong giữ gìn hạnh phúc gia đình; thăm hỏi, động viên nhau, cùng cố gắng, n lực, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Ngay sau buổi tọa đàm, lãnh đạo Thanh tra tỉnh đã tặng hoa, quà và chúc mừng ngày 08/3 cho các cán bộ nữ trong cơ quan./.

V.H


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập