Thanh tra tỉnh tổ chức Hội nghị công bố Quyết định về công tác cán bộ

Thừa ủy quyền của lãnh đạo Tỉnh ủy, đồng chí Nguyễn Tiến Dũng – Giám đốc Sở Nội vụ đã công bố Quyết định số 141-QĐ/TU ngày 11/12/2015 của Tỉnh ủy Lào Cai về việc phân công đảm nhiệm chức vụ Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy của đồng chí Hoàng Thế Hùng.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Hà Thị Nga – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đánh giá cao những kết quả mà Thanh tra tỉnh đã đạt được trên tất cả lĩnh vực thời gian qua, trong kết quả đó có sự đóng góp không nhỏ của đồng chí Hoàng Thế Hùng, việc điều động đồng chí Hoàng Thế Hùng giữ chức Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy thể hiện sự tín nhiệm, đánh giá cao của Tỉnh ủy đối với đồng chí Hùng. Với trọng trách trên cương vị mới, đồng chí Hà Thị Nga mong muốn đồng chí Hoàng Thế Hùng phát huy những ưu điểm đã có, xây dựng uy tín, trên cơ sở đó quy tụ, phát huy những tiềm lực chưa khai thác hết, học hỏi, hăng hái sáng tạo, hoàn thành tốt các nhiệm vụ, xứng đáng với sự tin tưởng của Đảng và nhân dân.




emoticon
Đ/c Hà Thị Nga – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy phát biểu tại Hội nghị




Đồng chí Hoàng Thế Hùng – nguyên Chánh Thanh tra tỉnh phát biểu cám ơn sự tin tưởng của Thường trực Tỉnh ủy và xác định đây là một nhiệm vụ rất nặng nề, cần sự nỗ lực, cố gắng rất nhiều của bản thân và hứa phấn đấu học tập, rèn luyện, tiếp thu những tinh thần, chủ trương mới, tăng cường xây dựng khối đại đoàn kết thống nhất, không ngừng phát triển tỉnh Lào Cai vững mạnh trên tất cả các lĩnh vực chính trị, kinh tế, xã hội. Đồng chí mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ, quan tâm của Thường trực, Ban Thường vụ Tỉnh ủy để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trên cương vị mới./.




emoticon
Đ/c Hoàng Thế Hùng - nguyên Chánh Thanh tra tỉnh phát biểu tại Hội nghị công bố quyết định




Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập