Thanh tra tỉnh tổ chức các hoạt động trong dịp Tết Kỷ Hợi 2019

Nhân dịp chuẩn bị đón năm mới Xuân Kỷ Hợi 2019, từ ngày 22/01/2019 đến ngày 25/01/2019, Thanh tra tỉnh đã tổ chức thăm, chúc tết, gặp mặt, tặng quà nhân dân 04 xã (Nậm Đét, Cam Cọn, Dần Thàng, Lử Thẩn) được UBND tỉnh phân công cho lãnh đạo Thanh tra tỉnh phụ trách giúp đỡ xây dựng nông thôn mới và các đồng chí nguyên là lãnh đạo, cán bộ đã từng công tác Thanh tra tỉnh Lào Cai.





Lãnh đạo Thanh tra tỉnh chúc Tết các xã được giao phụ trách, giúp đỡ xây dựng nông thôn mới

Tại các xã được giao phụ trách giúp đỡ xây dựng nông thôn mới, lãnh đạo Thanh tra tỉnh đã tìm hiểu, thăm hỏi tình hình công tác và đời sống của nhân dân, nghe đại diện chính quyền các xã báo cáo về tình hình kinh tế, chính trị, xã hội và chương trình xây dựng nông thôn mới đã thực hiện trong thời gian vừa qua và công tác chuẩn bị đón năm mới Xuân Kỷ Hợi 2019 theo truyền thống của dân tộc Việt Nam. Đồng thời trao quà tặng của cơ quan Thanh tra tỉnh trị giá 8 triệu đồng cho 04 xã và gửi lời chúc mừng năm mới đến Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các xã sang năm mới có nhiều thắng lợi mới.


Gặp mặt các xã được giao phụ trách, giúp đỡ xây dựng NTM nhân dịp Xuân Kỷ Hợi 2019

Để thực hiện hiệu quả hơn nữa việc xây dựng nông thôn mới tại các xã, chiều ngày 25/01/2019 lãnh đạo Thanh tra tỉnh đã tổ chức cuộc họp đánh giá, tổng kết công tác giúp đỡ các xã thực hiện chương trình xây dựng nông thôn mới năm 2018 và gặp mặt mừng Xuân Kỷ Hợi 2019 với lãnh đạo các xã do Thanh tra tỉnh phụ trách.


Lãnh đạo Thanh tra tỉnh chúc Tết các đồng chí nguyên là lãnh đạo, cán bộ Thanh tra tỉnh

Cũng trong dịp này, lãnh đạo Thanh tra tỉnh đã đến thăm, chúc tết, tặng quà từng nhà các đồng chí nguyên là lãnh đạo, cán bộ Thanh tra tỉnh. Thay mặt cơ quan, lãnh đạo Thanh tra tỉnh gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất nhân dịp năm mới tới các đồng chí và gia đình luôn mạnh khỏe. Trân trọng cảm ơn các đồng chí, dù tuổi cao nhưng vẫn luôn tâm huyết, trách nhiệm, đóng góp nhiều ý kiến quý báu cho sự phát triển của ngành Thanh tra, lãnh đạo Thanh tra tỉnh mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, dõi theo và đóng góp ý kiến của các đồng chí vì sự phát triển của ngành Thanh tra Lào Cai cũng như ngành Thanh tra Việt Nam.

Trần Văn Hải (VP)


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập