Thanh tra tỉnh Lào Cai ban hành Kế hoạch phát động đợt thi đua đặc biệt kỷ niệm 60 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

- Tổ chức các buổi nói chuyện chuyên đề về lịch sử, truyền thống vẻ vang của dân tộc đã làm nên chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ trong các đơn vị.

- Tổ chức chương trình liên hoan văn nghệ, đối thoại, gặp gỡ, giao lưu với các nhân chứng lịch sử, các anh hùng, chiến sĩ, lực lượng vũ trang đã trực tiếp và gián tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ.

- Tổ chức thăm hỏi, động viên và giúp đỡ những người có công, đồng chí cán bộ lão thành các mạng, những thương bệnh binh nặng, gia đình thân nhân các chiến sĩ tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ.

- Tổ chức Lễ dâng hương tại đài tưởng niệm, nghĩa trang liệt sỹ để tỏ lòng tri ân các anh hùng liệt sỹ, các Bà mẹ Việt Nam anh hùng đã góp phần làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ.

- Treo các khẩu hiệu tuyên truyền tại các cơ quan, đơn vị với nhiều nội dung:

+ Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 60 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (07/05/1954 - 07/05/2014)!

+ Tinh thần chiến thắng Điện Biên Phủ bất diệt!

+ Toàn Đảng, toàn dân, toàn quân đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh!

Thời gian phát động đợt thi đua bắt đầu từ ngày 01/01/2014 đến hết ngày 25/04/2014.

Thông qua các hoạt động kỷ niệm nhằm tuyên truyền, giáo dục về truyền thống yêu nước, khơi gợi và phát huy tinh thần Điện Biên Phủ, dám nghĩ, dám làm, đoàn kết, năng động, sáng tạo, thể hiện lòng biết ơn sâu sắc đối với các thế hệ đã hy sinh xương máu vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ tổ quốc; tiếp tục củng cố niềm tin của nhân dân vào sự lãnh đạo của Đảng./.

Văn phòng Thanh tra tỉnh



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập