Thanh tra tỉnh hỗ trợ 4 hộ dân xã Chiềng Ken bị thiệt hại do lũ lụt

Sáng ngày 18/9/2024, Đoàn công tác của Thanh tra tỉnh do Phó Chánh Thanh tra tỉnh, Nguyễn Đức Minh làm trưởng đoàn đã đến hỗ trợ 4 hộ dân thuộc xã Chiềng Ken, huyện Văn Bàn bị thiệt hại do lũ lụt.

anh tin bai

Phó Chánh Thanh tra tỉnh Nguyễn Đức Minh trao số tiền 10 triệu đồng cho 4 hộ dân bị thiệt hại do bão lũ

Tại Trụ sở UBND xã Chiềng Ken, thừa uỷ quyền của lãnh đạo Thanh tra tỉnh, Phó Chánh Thanh tra tỉnh, Nguyễn Đức Minh đã trao trực tiếp cho 4 hộ dân số tiền 10 triệu đồng (2,5 triệu/1 hộ) đã chịu thiệt hại nặng nề do sạt lở nhà cửa sau bão số 3. Xã Chiềng Ken là một trong các xã khó khăn được UBND tỉnh Lào Cai giao Thanh tra tỉnh giúp đỡ xã thực hiện các Chương trình mục tiêu quốc gia trên địa bàn tỉnh, giai đoạn 2023-2025.

anh tin bai

Phó Chánh Thanh tra tỉnh Nguyễn Đức Minh phát biểu tại buổi trao tặng

Phát biểu tại buổi trao tặng, Phó Chánh Thanh tra tỉnh Nguyễn Đức Minh cho biết: “Chúng tôi hiểu rằng, trong thời điểm khó khăn này, mỗi sự hỗ trợ dù nhỏ cũng có thể mang lại sự an tâm cho người dân. Sự phối hợp giữa Thanh tra tỉnh Lào Cai và Tạp chí Thanh tra không chỉ dừng lại ở khoản tiền hỗ trợ mà còn thể hiện trách nhiệm của chúng tôi với cộng đồng”.

Ngoài số tiền hỗ trợ, chính quyền địa phương cũng đã lên kế hoạch để giúp đỡ các hộ dân này ổn định cuộc sống, từ việc sửa chữa nhà cửa đến hỗ trợ lương thực, thực phẩm. Đây là hành động nhân văn không chỉ giúp người dân vượt qua giai đoạn khó khăn mà còn tạo dựng niềm tin vững chắc về sự quan tâm của các cấp chính quyền./.

Kiều Liên
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập