Lãnh đạo Thanh tra tỉnh dự Lễ tuyên dương khen thưởng nhà giáo tiêu biểu năm 2020

Sáng ngày 20/11/2020, Phó Chánh Thanh tra tỉnh - Trần Văn Việt cùng Tổ giúp việc xây dựng nông thôn mới đã đến dự Lễ tuyên dương khen thưởng nhà giáo tiêu biểu, xuất sắc năm 2020 tại xã Dần Thàng, huyện Văn Bàn.

Phó Chánh Thanh tra tỉnh - Trần Văn Việt phát biểu tại buổi Lễ

 

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chánh Thanh tra tỉnh - Trần Văn Việt ghi nhận và biểu dương những nỗ lực phấn đấu không mệt mỏi của các thầy giáo vì con em học sinh, vì sự nghiệp trồng người. Công tác giáo dục đạo đức, lối sống, kỹ năng sống cho các em học sinh ngày càng được đẩy mạnh. Cơ sở vật chất, trang thiết bị trường học ngày càng chuẩn hóa, hiện đại hóa. Trong thời gian tới, Phó Chánh Thanh tra tỉnh đề nghị các thầy cô giáo cần nâng cao hơn nữa hiệu quả, chất lượng phong trào thi đua "Dạy tốt - Học tốt". Trong đó, tập trung đổi mới mạnh mẽ, toàn diện phương pháp dạy học và công tác quản lý, chú trọng việc giáo dục nhân cách, đạo đức, lối sống, kỹ năng cho các em học sinh. Đồng thời, thường xuyên quan tâm động viên, khen thưởng kịp thời và tạo mọi điều kiện tốt nhất để đội ngũ cán bộ quản lý, thầy cô giáo được học tập nâng cao năng lực quản lý, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ.

 

Phó Chánh Thanh tra tỉnh chụp ảnh cùng các thầy cô giáo được tuyên dương

 

Nhân dịp này, thừa ủy quyền của Chánh Thanh tra tỉnh, Phó Chánh Thanh tra tỉnh - Trần Văn Việt đã trao quà cho các thầy cô giáo và các em học sinh tại xã Dần Thàng đã có nhiều thành tích xuất sắc trong năm 2020.

 

Phó Chánh Thanh tra tỉnh trao quà cho các em học sinh xuất sắc năm 2020

 

Cũng tại buổi lễ, các thầy cô giáo, đại biểu và các em học sinh tại xã Dần Thàng đã cùng nhau ôn lại truyền thống 38 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2020). Qua những hoạt động này là nguồn động viên để các thầy cô cống hiến nhiều hơn nữa trong sự nghiệp trồng người, là tấm gương sáng cho học sinh học tập, noi theo./.

V.H



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập