Lãnh đạo Thanh tra tỉnh đến thăm, chúc Tết và tặng quà tết nhân dân xã Bản Khoang, huyện Sa Pa

Gặp mặt đại diện lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND và đại diện các đoàn thể tại trụ sở UBND xã Bản Khoang, đồng chí Trần Văn Việt đã tìm hiểu, thăm hỏi tình hình công tác và đời sống của nhân dân, nghe đại diện chính quyền xã báo cáo về tình hình kinh tế, chính trị, xã hội và chương trình xây dựng nông thôn mới đã thực hiện trong thời gian vừa qua và công tác chuẩn bị đón năm mới Ất Mùi năm 2015 theo truyền thống của dân tộc Việt Nam.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Trần Văn Việt đánh giá cao những kết quả mà Đảng bộ và nhân dân xã Bản Khoang đã đạt được trong việc lãnh chỉ đạo nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội, thực hiện chương trình nông thôn mới của địa phương. Lãnh đạo Thanh tra tỉnh cũng lưu ý các đồng chí cần quán triệt nghiêm túc tinh thần chỉ đạo của tỉnh, của huyện trong việc tổ chức cho nhân dân đón Tết cổ truyền vui vẻ, tiết kiệm và đặc biệt là đảm bảo an toàn trước trong và ngay sau dịp Tết. 

emoticon

Đ/c Trần Văn Việt – Phó Chánh Thanh tra tỉnh phát biểu tại buổi gặp mặt 

Thay mặt toàn thể cán bộ, công chức Thanh tra tỉnh, đồng chí Trần Văn Việt đã trao quà tặng của cơ quan Thanh tra tỉnh trị giá 4 triệu đồng và gửi lời chúc mừng năm mới đến Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Bản Khoang.
 emoticon
emoticon

 

 



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập