Khối thi đua các cơ quan Nội chính tỉnh tổ chức Hội nghị sơ kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2019

Ngày 18/7/2019, tại Cục Thi hành án dân sự tỉnh Lào Cai, Khối thi đua các cơ quan Nội chính tỉnh đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác thi đua, khen 6 tháng đầu năm 2019. Dự Hội nghị có Phó Trưởng Ban TĐKT tỉnh Lê Vân Long; lãnh đạo, cán bộ làm công tác TĐKT, cá nhân điển hình tiên tiến của 08 cơ quan, đơn vị trong Khối. Cục trưởng Cục Thi hành án dân sự Nguyễn Anh Tuấn và Phó Giám đốc Sở Tư pháp Nguyễn Văn Lợi cùng chủ trì hội nghị.


Quang cảnh Hội nghị sơ kết công tác TĐKT 6 tháng đầu năm 2019

Hưởng ứng các phong trào thi đua do Bộ, ngành và UBND tỉnh phát động, 6 tháng đầu năm 2019, các cơ quan, đơn vị trong Khối đã chủ động, sáng tạo, phát động các phong trào thi đua bám sát khẩu hiệu thi đua của tỉnh Tiếp tục đẩy mạnh cải cách hành chính, trọng tâm là cải cách thủ tục hành chính và nâng cao đạo đức công vụ, phong trào thi đua của Khối đã góp phần hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo an ninh, quốc phòng trên địa bàn tỉnh. Các phong trào thi đua được thực hiện sâu rộng, hiệu quả trên tất cả các lĩnh vực và được cán bộ, công chức, viên chức, chiến sĩ lực lượng vũ trang, người lao động tích cực hưởng ứng tham gia. Công tác khen thưởng và biểu dương, nhân rộng những cá nhân, tập thể, điển hình tiên tiến có những chuyển biến rõ nét và trở thành động lực để hoàn thành nhiệm vụ chính trị của các cơ quan, đơn vị.


Đ/c Đàm Quang Vinh - Phó Chánh Thanh tra tỉnh đề xuất các giải pháp về công tác TĐKT

Tại Hội nghị, các đại biểu cơ bản nhất trí với dự thảo báo cáo sơ kết 6 tháng đầu năm của Khối, đồng thời cũng đề xuất một số giải pháp để thực hiện trong 6 tháng cuối năm 2019, góp phần hoàn thành thắng lợi chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Lê Văn Long - Phó Trưởng Ban Thi đua, Khen thưởng tỉnh đánh giá cao các cơ quan, đơn vị trong Khối đã có sự phối hợp chặt chẽ, triển khai thực hiện nhiệm vụ hết sức trách nhiệm và hiệu quả. Phó Trưởng Ban Thi đua, Khen thưởng tỉnh nhấn mạnh, các cơ quan, đơn vị trong Khối cần tạo ra phong trào thi đua lan tỏa rộng lớn, tích cực hơn nữa, tạo động lực cho cán bộ, công chức, viên chức hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.


Các cá nhân ĐHTT của 08 cơ quan, đơn vị trong Khối

Hội nghị cũng biểu dương và trao Giấy khen cho 08 cá nhân điển hình tiên tiến của 08 cơ quan, đơn vị trong Khối đã có thành tích tiêu biểu trong phong trào thi đua 6 tháng đầu năm 2019./.

TVH (VP)


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập