Hội nghị tổng kết công tác thi đua khen thưởng Khối thi đua các cơ quan Nội chính tỉnh Lào Cai năm 2014
Sau khi nghe đơn vị Trưởng khối thông qua bản dự thảo báo cáo tổng kết phong trào thi đua, công tác khen thưởng năm 2014 và phương hướng nhiệm vụ năm 2015; bản chấm điểm của các thành viên trong khối; đại diện 02 cá nhân điển hình tiên tiến của cơ quan Thanh tra tỉnh, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh trình bày những bài học, kinh nghiệm của bản thân đã đạt được trong năm 2014; các đơn vị tiến hành thảo luận và đều nhất trí cao với bản dự thảo báo cáo tổng kết, nhất trí cùng nhau bổ sung thêm thành tích, số liệu đã đạt được của đơn vị mình vào báo cáo tính đến 31/12/2014.
 emoticon
Hình ảnh Hội nghị tổng kết công tác TĐKT năm 2014 Khối thi đua CCQ Nội chính tỉnh


Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Thạch Hưng, Phó Trưởng Ban Thi đua khen thưởng tỉnh đánh giá cao sự chuẩn bị về nội dung dự thảo báo cáo của đơn vị Trưởng khối, đồng chí khẳng định khối thi đua các cơ quan Nội chính có tinh thần đoàn kết cao, sự phối hợp nhịp nhàng giữa các đơn vị trong khối, đơn vị trưởng khối triển khai kịp thời các văn bản của Trung ương, của tỉnh đến các đơn vị trong khối, xây dựng được kế hoạch thi đua của khối đầy đủ, hoạt động riêng của khối có sự đồng thuận cao.

Hội nghị bầu tổ kiểm phiếu để tiến hành bỏ phiếu suy tôn bầu ra 01 đơn vị tiêu biểu đề nghị Chính phủ tặng Cờ thi đua năm 2014; 02 đơn vị tiêu biểu đề nghị UBND tỉnh tặng Cờ thi đua năm 2014. Kết quả, Thanh tra tỉnh được đề nghị Chính phủ tặng Cờ thi đua; Tòa án nhân dân tỉnh và Thanh tra tỉnh được đề nghị UBND tỉnh tặng Cờ thi đua. Hội nghị cũng công bố Quyết định khen thưởng của Trưởng khối thi đua và trao Giấy khen cho 08 cá nhân điển hình tiên tiến đã có thành tích tiêu biểu trong công tác thi đua năm 2014 của 08 đơn vị trong khối. Đồng thời, cũng bầu đơn vị Trưởng, Phó khối năm 2015, cụ thể: Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh là đơn vị Trưởng khối và Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh là đơn vị Phó Trưởng khối.
 emoticon
Các cá nhân điển hình tiên tiến của 08 đơn vị nhận Giấy khen

Kết thúc hội nghị, lãnh đạo 08 đơn vị trong Khối thi đua các cơ quan Nội chính đã tiến hành ký giao ước thi đua năm 2015 và cùng nhau cam kết thực hiện đầy đủ các nội dung giao ước thi đua./.

Văn phòng Thanh tra tỉnh



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập