Hội Chữ thập đỏ cơ sở Thanh tra tỉnh tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Hội và phong trào Chữ thập đỏ 6 tháng đầu năm 2016, phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2016.

Công tác Hội và phong trào Chữ thập đỏ cơ sở Thanh tra tỉnh luôn nhận được sự quan tâm lãnh đạo sâu sát và trực tiếp của Đảng ủy Thanh tra tỉnh,sự phối hợp chặt chẽ và hỗ trợ,  giúp đỡ tích cực về mọi mặt của Lãnh đạo cơ quan, phối hợp tốt với các đoàn thể trong cơ quan; sự quan tâm lãnh đạo và chỉ đạo trực tiếp về chuyên môn của Hội CTĐ Khối các cơ quan tỉnh Lào Cai.    

Cán bộ hội viên trong Hội cơ bản có trình độ chính trị, trình độ chuyên môn nghiệp vụ đáp ứng được yêu cầu nhiệm vụ, có nhận thức đúng đắn về hoạt động chữ thập đỏ, về công tác nhân đạo, từ thiện.

6 tháng đầu năm 2016, tuy còn gặp nhiều khó khăn nhưng công tác Hội và phong trào Chữ thập đỏ của Hội chữ thập đỏ cơ sở Thanh tra tỉnh Lào Cai đã phần nào động viên được những hoàn cảnh khó khăn không nơi nương tựa, người tàn tật… góp phần làm tốt công tác nhân đạo trong toàn Khối.

Hoạt động nổi bật của Hội trong 6 tháng đầu năm2016 là thực hiện có hiệu quả cuộc vận động “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo” và chương trình hiến máu nhân đạo.

Tại Hội nghị đã biểu dương những hội viên có tinh thần trách nhiệm cao trong các hoạt độngcủa Hội. Đây là những nhân tố điển hình trong công tác nhân đạo từ thiện của Hội Chữ thập đỏ Khối các cơ quan tỉnh nói chung và Hội chữ thập đỏ cơ sở Thanh tra tỉnh nói riêng. 




Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập